Nú var stofnaður áðan korkur sem heitir SNILLINGUR sem vitnar í kork inni á B2 þar sem einhver einstklingur er að hvetja fólk til að sniðganga fyrirtæki og verslanir fyrir það eitt að standa sig í samkeppni og auglýsa á undan hinum eða eitthvað álíka.

Núna er allt í einu einhver alþýðu-dómstóll sem bannar allt í einu landanum að auglýsa á undan hinum, og ekki nó með það hann hvetur til þess að allir sniðgangi viðkomandi syndarfyrirtæki!?

Hvað er í gangi? Erum við snúin aftur til tíma McCarthy þar sem við sáum illa kommunist í öllum hornum og bönnuðum hitt og þetta, það var meira að segja bannað að selja bjór en fólk mátti drekka sig útur ruglað af Svarta-Dauða!????
Hvað er að þér? Þú ert kannski Kommunisti?


Hér er svar mitt til Gspeed: (sem er án efa MJÖG fínn hugari, þótt ég sé honum ekki sammála með þetta atriði!!!)
Er ekki allt í lagi með þig eða? Stendur einhverstaðar í stjórnarskrá eða lögum að það sé bannað að auglýsa fyrirtæki sitt á viðkomandi tímabili eða fyrirfram ákveðnum tíma?

Hér er frjálsræði og á að ríkja, þessi fyrirtæki sem eru að auglýsa þjónustu sína þarna fara fullkomlega að lögum í hvívetna og þess vegna ætla ég að búa til nýjan kork hérna á hugi.is til að sameina landann í því banna slíkar kommunista hugmyndir eins og þínar að sniðganga fyrirtæki eins og Hagkaup, IKEA, Kringluna, Smáralind ofl. fyrir það eitt að standa sig í samkeppni svo ég tala nú ekki um eitt minn væni að sjá hundruð ef ekki þúsunda manna fyrir atvinnu!

Hvað viltu eiginlega? BÖNN? og BOÐ?

Þú ert eins og Steingrímur Joð hjá vinstri grænum á þingi, hann kvartar og kvartar, yfir allt og öllu, en kemur með engar lausnir, á einu eða neinu! Ekkert frekar eins og, fyrr né síðar!!!

And That's The Truth! Ruth!!!!