Já ég er með eitthvern kennara nýjan reyndar og svona já það sem er pirrandi við hann er svo leiðinlinlegur oki fyrsta lagi þá megum við ekki reikna dæm
99
*99

nei þurfum að reikna það svona 99*99 .
já svo í dag var hann bara með dónaskap við mig eins og alltaf er regla að maður á að rétta upp höndina ekki öskra já sko það var einn strákur sem að var nýbúin biðja um hjálp og svona og ég var búin að vera með höndina upp i svona 5 min já og svo öskrar hann bara á hann þetta er svo pirrandi og þetta fór svo í mig það voru missa 2 kennara þarna og engin gat hjálpað allir voru bara eitthvað að labba um svo þegar manni vantar ekki hjálp kemur þetta h*lv*tis lið bara og sá að okkur vantaði hjálp þá er maður ekki smá pirraður

já svo er einhver regla um að kenarar mega ekki sofa í tímonum eða gramsa í dótinu hjá krökkonum
oki það var einhver kennari sem er alltaf inni í bekknum á mánudögum til að hjálpa en hinn var veikur sem sagt aðalkennarinn já þessi gaur er svo leiðinlegur oki ég var búin að vera læra og svona er eitthva að segja mér að halda áfram. og svona og lika þegar hann kom inn í bekkin sagði hann öllum að læra síðu numer 100 og eitthvað og svo bara sast hann á stólinn.. og var bara með lokuð augun.. og svona já í 5-10 mínottur þetta var svo fyndið að ég var að springa sjáið þetta ekki fyrir ykkur ? já svo tók hann bara pennaveskið hjá einum krakkanum og var að leita að penna ? þetta hefur víst líka komið fyrir mig og gaurin ætlaði bara að sturta úr töskuni á borðið hélt henni einhverstaðar lang uppí lofti og svona og svona
svo mig langar að spyrja ykkur

mega kennarar sofa í tímum ?

mega þeir gramsa í dótinu okkar á leyfis eða hvað ?