Afhverju er fólk alltaf að nöldra um ipod sem mp3 spilra sem er alltaf að eyðileggjast og bila! Þið farið fokking illa með hlutina ykkar ef ipodinn ykkar skemmist sisvona minn ipod er 2 generation ennþá í fínu lagi með hann hann hefur dottið niður stiga oní fötu af vatni gog helling af rusli allt í lagi með hann! þannig að ef fólk er að takast að eyðileggja þennan ipod þá eru þið eitthvað virkilega sjúk. Síðan er fólk sem segir að nýji ipodin heiti ipod video! þetta er bara Ipod 5th generation núna er ekkert ipod photo rugl heldur er búið að setja allan pakkan inní ipod ekki ipod video heldur IPOD! síðan er fólk sem heldur að það hafi vit á svona hlutum ég sagði við vin minn í skólanum að ég væri að fá nýja ipodinn 60gb svartan þá kemur einhver “afhvejru færðu þér ekki bara 50 gb nano fíflið þitt hann er svo miklu minni” ég meina djísus kræst ipod nano er í tveim stærðum 2gb og 4gb hættiði að reyna vera gáfuð með því að hlusta á hálvita vini ykkar kíkjið frekar á http://www.apple.com/ipod/ipod.html og kynnið ykkur málið!