Ég fýla mjög aulahúmor datt í huga gera eina svona flotta sögu hérna

Byrjaði allta á laugardagin þann 25 júní klukka 6.50 min 34 sek 32 sekbrot af 35 sek þá var ég kominn allt í einu í matarboð, þar var borð og talað saman í hestúsi !!, þanna var hestaskítur þannig ég ákvaði að fara á klósettið þannig ég spurði hvar klósttið var og kallin sagðir mér það væri út ég fór út og sá kamar þannig ég fór á hann og pissaði en allti einu heyrðist öskur úti,(dund dund) ég fór að tjékka þá voru hestanir orðir CrAzY voru með svarta húfu og leppi fyrir augun nema ein hann var með 2 leppi ég lokaði mig inn á klósettinu og ákvaði hugsa eins og BATMAN , hvað mundi hann gera í svona aðstæðum ! þannig ég lét svart fyrir augun og lét næríunar yfir buxunar og skrifaði BATMAN á hvíta bolin minn og svo hljóp ég út og öskraði ,,Á ég að drepa þig" þannig hestanir pissuð í sig ekki útaf ég sagði þetta heldur var robin(pazzini) líka þarna með næríunar yfir buxunar hann gleymdi víst grímuni og kallin er einu of ljótur en svo viltu hesanir berjast, Bang Bung Bing Búff Big Bang Brung Brumm hesatanir voru dánir við unnum vííííí

the end
p.S.
pazzini er vinur minn og þetta er notendanafið hans hérna á huga!!!
haha lol