Hæ kæru hugarar,
ég er loksins sloppin úr málfrelsis/skoðanafangelsinu sem ég vil kalla Auschwitz-Birkenau-hugi.is því ég var bannaður fyrir að hafa mínar skoðanir sem eru bygðar á bók sem heitir Biblían.

So be it en ég verða bara að hrósa okkar frábæra leikara hóp Íslendinga og ég meig á mig af hlátri þegar ég var að horfa á stelpurnar og í atriðinnu þegar leikonan Ilmur kom inn í fataversluninna og var með ofnæmi fyrir öllu bókstaflega. Ilmur fór með algjöran leiksigur að mínu mati og þegar hún sagðist meiga bara vera í fötum sem innihédu flónel sleppti ég mér alveg, hún er æði frá a til ö.

Eins er Nina Dögg ein sú fallegasta dama sem ég hef augum litið og hún ber með sér svakalegann kynþokka að það hálfa væri nóg, Grrrrrrr… Íslenskir karlmenn eru bara heppnir eins með restina af stelpunum og dömunna sem lék Edith Piaf hvað heitir hún aftur, VÁ! t he future woman of my childs! hÚN HEFUR RITAÐ UTAN Á SÉR GLÆSILEIK og Kynþokka og það eina sem ég get sagt er hvað við íslenski karlmenn erum heppnir.
Svo daman sem lék í Fóstbrðraþáttunum (sorry að ég man ekki nafnið hennar) að þá hefur hún að sama skapi mikinn kynþokka og sjarma og þá sérstaklega eru augun hennar og þeirra þokki sem er mest spennandi.

Varðandi spaugstofunna þá verð ég bara að klappa fyrir þessum fávitum hvað þeir eru frjóir!

Keep up the good work elsku leikarar!

Lecte