Þetta er svona dæmigert blogg unglingsstelpu sem maður les á þessum blog.central og folk.is síðum. Þetta sauð ég saman með vini mínum og vona að ykkur finnist þetta skemmtilegt.

HæHæ dúllúrnar mínar!!!

Ég er liggajndi uppí rúmi með ferðatölvuna mína sem ég keypti í sumar0. Ok, þessi dagur var geggjaður marr. Gísli Rúnar byrjaði á því að hringja í mig í morgun og spurði hvort ég vildi koma í bíó. Ég sagði bara: GAur, ertu eitthvað galinn, ég er nývöknuð og var að drekka í gær. Gísli svo bara albeg lagði á og ég bara OK …… whatever sko!!
Svo fór ég á msn, kveikti á webcam fyrir Jóa og flassaði hann ótrúlega lengi. Hann bara vó ég er með bóner. Ég bara alveg að hlægja sko heh JÁ. Svo skultaði Rúnar mér í Kringluna þar fór ég í Vero Moda og verslaði eins og CRAZY ASS. Keypti mér buxur og brjóstahaldara því að ég er með svo stór brjóst. Síðan sko hringdi ég í Kalla og bað hann um að kaupa fyrir mig bjór fyrir helgina sko því að ég ætlaði að verða sko blindfull 0 0 0
Svo hitti ég strákanna og þeir bara voru alleg sko þússt voru að stríða mér og þússt að henda húfunni minni á milli og ég bara GUYS!!!!! þroskiðist marr KOMMON!!!!
Ég bara þússt ælaði næstum að fara að þússt bara fráta sko ég var svo fúl og pirruð!!!!! Svo hættu þeir og keyptu ís fyri mig , þá varð ég bara þússt ógeslega happí* sko!!
En ég ætla að hætta þessu aðeins og blogga meira seinna, þarf að læra og solles.

Kv, Dúllan ykkar!!

P.S. Myndirnar frá þegar ég var að djamma með Kalla Bjarna koma á næstunni!!


Vonandi var þetta skemmtilegt.