Núna eru ca 5 klst eftir að ég kom af laninu Smellur og ég er ekki ennþá búinn að jafna mig eftir það sem blasti við mér kl 12:20 í morgun.
Ég er nývaknaður eftir svefn frá kl 01:00 til 10:00, og er líka mjög sæll eftir að hafa verið fraggandi CS´ara hægri og vinstri á Q3 FFA server. Hmm best að dl smá divX, hugsa ég, þegar ég sé ekki neina servera í gangi. Þegar ég er búinn að dl fyrstu myndinni fatta ég að mig vantar divX codeccið. Ég veit að sessunautur minn (Jall3r), sem var sofandi, er með það og ætla að fara að kveikja á tölvunni hans til að ná í það. En hvað liggur á gólfinu…hluti úr frontinu hans (ekki brotið, marr getur tekið það úr). Ég veit af raun að Jall3r er ekki maður sem skilur tölvuna sína eftir í svoleiðis ástandi og furða mig á þessu, en geri samt ekkert nema að láta stykkið á sinn stað. En þá sé ég að kveikjitakkinn er fastur inni (hann festist inni ef ýtt er of fast á takkann). Hmm aftur skrýtið að JAll3r skuli skilja vélina sína svona eftir…

Ég laga takkann og kveikji á tölvunni. Þegar windowsið er að ljúka við að starta upp þá loadast líka “Jenna Jameson sucking your dick.mov” og notepad.exe sem í stóð “OH YEAH BABY CUM ON ME EHHHH”. Þetta finnst mér nú ekkert skrýtið miðað við hversu “klámfenginn” krakkinn er :D hann hlýtur bara að hafa skilið þetta eftir opið þegar hann slökkti á tölvunni. Ég hef nú leit að þessu divX codecci á tölvunni hans. ÉG finn það ekki og slekk á tölvunni hans. En þá verður mér hugsað til staðar á tölvunni hans þar sem codeccið gæti verið og kveiki á henni aftur. En þegar windows er að klára að loadast þá loadast klámmyndin og textinn aftur!!
Mér finnst þetta náttúrulega MJÖG svo skrýtið, Jall3r er nú ekki það klámfenginn. Ég fer inn í My Computer og inn í C:, en nei bíddu..hvað var þetta, fer tilbaka. C: drifið er sherað hjá honum?! WTF? Ég læt Password á sharið svo ég trufli ekki DL frá tölvunni ef Jall3r hefur leyft einhverjum að DL frá henni.
Hmm finn ekki divX. BEst að organisera bara tölvuna mína. Fer inn í My Computer hjá mér og hvað er þar? Það er Share á báðum HDD mínum?!? WTF!!!!!!!!!!
Ég slekk nátla straks á sharing og vek Jall3r til að spyrja hann hvort hann hafi sherað þá. Han svarar neitandi og þá segji ég honum að einhverji hafi verð í tölvunni minni…og líka í tölvunni hans! Hann heldur að þetta sé einhver djók til að fá hann til að vakna en þá dreg ég hann bókstaflega að tölvunum til að sýna honum.
Þá hafa einhverjir verið í tölvunum okkar í LEYFISLEYSI á meðan við sváfum. Ekki nóg með að hafa verið að fikta eitthvað, þá sheruðu þeir líka HDD´ana okkar(sem betur fer bara read-only) og settu eitthvað algert drasl í startuppið hjá Jall3r.
Þetta finnst mér fyrir neðan allar hellur og þeir aðilar sem staðið hafa að þessu ættu að skammast sín!
<br><br>- - - - - - - - - - - - - -
<b>Customer:</b> “I'd like a mouse mat, please.”
<b>Salesperson:</b> “Certainly sir, we've got a large variety.”
<b>Customer:</b> “But will they be compatible with my computer?”
iZelord is at <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">bleh?</a
Það besta sem guð hefur skapað er nýr dagur.