ég er með ofnæmi fyrir klóri (mjög vægt) og fjókornum (eðlilegt) og fæ alltaf viðbrögð með því að augun mín bólgna upp þannig að ég fer í skólasund í dag og við erum látin kafa! síðan á leiðinni heim var ég ekki mikið að taka eftir lít yfir götuna lít síðan áfram og BAMM smelli andlitinu í einhvern runna sem er yfirfull af frjókornum!

skólinn er byrjaður og við erum að far í göngutúr á morgun! Sjíbbí húrrey! Hat göngutúra með skólanum öll unglingadeildin ekkert að gera löppum bara geðveikt lengi étum löppum lengra förum heim.

þoli ekki hundinn minn mamma og systir mín eru búin að gjörspilla honum núna er hann alltaf að stökkva uppá mann hlýðir ekki skipunum og bara hann er bara VESEN!

Mamma er að fara í taugarnar á mér kem heim úr skólanum á mánudaginn hún spyr mig hvort eitthvað sé breytt ég segi að það sé allt nákvæmlega eins semsagt bekkir, stundatafla svipuð, sömu kennarar. þá segir hún ok og spyr mig um kennara ég svara eins. síðan spyr hún mig um stundatöflu ég segi aftur að allt sé nákvæmlega eins. síðan spy hún mig um bekki og gettu hvað mamma ALLT ER NÁKVÆMLEGA EINS það mætti fokking halda að kelling með doktorsgráðu gæti fattað einfalda setninu!!!

Systir mín er að fara að eiga og fyrir svona mánuði sagði ég einn brandara við matarborðið í léttu gríni allir öskra á mig kalla mig ógeðslegan nei nei hún segir sjálf þennan brandara og fleiri eins fór jafnvel útí það að ég væri faðirinn! og allir hljæja í léttu gríni!

Um daginn var ég í körfu það var lítill karfa og létt að troða ég hitti eitthvað illa á úlniðin og allt í einu er ég bara fjólublár bólgin og það er eins og beinið sé bara brotið nei nei það er allt í lagi með mig segir fjölskyldan vill ekki einu sinni taka mig uppá slysó síðan segir mágur minn að ég verði að fara að verða karlmaður bráðum þetta gengur ekki. ok hann er 12 árum eldri en ég hann grét þegar hann datt á hjóli á gras það er eins og hann sé að fá hjartáfall þegar hann fær skrámu og verður að setja sótthreinsandi og blástur af stærstu gerð á pínu rispi (ég hef nú séð mýflugurnar stærri) og ég á að fara að verða karlmaður var að fara stökkva á hann og lemja enda ég í mun betra formi hann endist ekki fimm mínutur í að leggja hellur án þessa að vilja fá pásu!


ok gott að fá útrás….!!