ég var rét búinn með eina grein, enn varð að létta meir á mér.

Hve oft hafiði séð í bíómyndum þegar negrar gera grín af hvítingjum. giska svona 700 sinnum. alltaf þegar hvítingin gerir grín af negrum. er hann alltaf vondur. american history x er gróf ofbeldis mynd. svo eru aðrar gamanmyndir. þá gera negrar grín af hvítingjum. white boys cant (blalbla). t.d. the longest yard. þig vantar svarta menn í liðið. hann getur ekkert i körfubolta, hann er hvítur. svo var einn hvítingi sem var að gera grín af negrum. :S hann var vondur :S líka í bandaríkjunum. ef maður lemur negra. dæmdur fyrir kynþáttahatur. ef negri lemur þig. ekkert nema smá líkamsárás. slept kynþáttahatrinum þá. svo, nauðgaði negri hvítri stelpu. og hann kallaði hana kinþáttahatara. :S, hann var ekki dæmdur. enn svo var hann dæmdur aftur því hún var ekki orðin 18. honum var trúað og hún var kallaður kynþáttahatari. hvaða helvítis vitleysa er þetta. negri drepur. fær dóm fyrir morð. hvítingi drepur, fær morð og kynþáttahatur líka. þetta er fucking vitleysa og það ætti að laga þetta. það eru fleirri hvítingjar í bandaríkjum enn negrar. samt er talan í harvard frekar jöfn, og enginn fara að segja að negrar séu snjallari því það er bara helvítis rugl, annars gætu þeir stjórnað afríku betur. eina, fyrst að fleirri hvítingjar eru í B.N.A. ætti að vera fleirri hvítingjar í harvard. neibb. því að annars væri það kallað kynþáttahatur. skjólastjórinn í harvard er svartur, valin umfram aðra hvítingja. akkuru? annars yrði það kallað kynþáttahatur. svertingjar eru kynþáttahatarar og það kæmi mér ekkert á óvart ef afríka myndi ráðast á evrópu þegar þeir verða orðnir ríkir. þeir mega það svo sem.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.