The Black Sky Trailerinn 3.2 MB

Þetta er bara lítll djókmyndband sem ég ákvað að skella með.

The Black Sky demóleikurinn 33.4 mb

Walkthrough

Það er allt í lagi að reyna opna WC klósettið en þú kemst ekki inn þar strax. Farið í stofuna og talaðu við stelpuna Chelly sem reyndar var kölluð Rauðhetta þegar hún var lítil stúlka. Eftir samtalið þá máttu skoða þig um. Og svo veit ég að þarna er bók sem þú átt eftir að nota í aðalleiknum en ég á auðvitað eftir forrita það aðeins betur en í staðinn setti ég bara smá djók í staðinn.

Farið svp út úr húsinu og eftir að hafa hitt úlfinn þar farið svo inn í eldhúsið og opnð ískápinn. Ef þú hefur ekki hitt úlfinn þá segir persónan þér að hann sé ekkert hungraður en ef þú hefur hitt úlfinn þá finnur hann lærisneið þar. Þú ræður því hvort þú vilt gefa svanga úlfinun lærið en þá endar líka leikurinn. En ef þú tekur eldspýtustokkin þá geturðu loksins farið inn á klósettið og þar bíður þín endir sem er fyndinn en auðvitað verður þetta ekki aðalendirinn í full unninni leiknum þetta er bara bráðabirgðarendir hehehe.

Þessi demó leikur er semsagt bara prufa til að sýna ykkur hvernig þessi leikur verður. Ég veit að það eru fleiri villur í honum sem ég mun auðvitað kippa í lag næst.

Þetta er semsagt bráðabirgðarleikur. Semsagt ekki fullunninn leikur en það er samt hægt að spila hann.

Ég byðst auðvitað afsökunnar á þessum mistökum.

Aðvörun.
Ekki ýta á yes takkan í byrjun því þá frýs leikurinn.

Kveðja Fvs höfundur leiksins.