Djöfull eru allir sakamálaþættir slappir. Þeir hafa flestir svipað munstur og ekkert nýtt gerist…
Það er alltaf klassískt að gera þátt um nauðgun eða kynferðisafbrot með einhverjum sick gaur. Svo eru náttúrulega sígilt að hafa afbrygðissamann gaur.

Þættirnir byrja vanalega þannig að það er td. gaur að slást við annann gaur, td. svartann mann. Og svo eftir auglýssingar þá er svarti maðurinn dauður með dularfullt far í enninu og fólk hugsar “ok, hlýtur að vera hvíti rasistinn sem gerði þetta!”
Svo koma aðalrannsóknarmennirnir með tækin sín og byrja að taka myndir af öllu draslinu og finna alltaf eitthvað áhugavert og segja “hey, komdu og sjáðu, ég fann svolítið áhugavert!” svo taka þeir svona eyrnapinna og byrja að nudda sósublettinn og setja hann í svona fínann plastpoka.
Svo fara þeir með plastpokann á rannsóknarstöðina og einhver kemur inn og segir “hey, ég fékk lista yfir alla staði þar sem negrinn sást og staðurinn sem hann sást rétt áður en hroðaverkið var framið var furðulegur matssölustaður í austur-kínakverfinu!”
Á meðan er svo sínt konu (eða gamlann karl) vera að krifja hann upp og í ljós kemst að farið á enninu er eftir skóflu.
Svo trítla þeir í austur-kínakverfið og finna skrítna matssölustaðinn og þar er furðulegur gaur að moka, með skóflu! Og þá hugsar fólk “furðulegi kínverjinn er sökudólgurinn!!!”
Svo taka lögreglumennirnir sólgleraugun af sér og spurja hvar skrítni kínagaurinn hafi verið kl 18:23 fyrir 34 dögum.
Kínagaurinn verður alltíeinu skrítinn á svipinn og segist ekkert vita. Svo sína þeir kínagaurnum mynd af svertingjanum og spurja hvort hann hafi séð hann.
Kínagaurinn verður altlíeinu undarlegur og segir að hann hafi borðað á matssölustaðnum hjá sér og farið út reiður.

Þá kemur svona mynd á skjáinn (eitthvað sem rannsóknarmennirnir hafa verið að ímynda sér) og þeir eru að hugsa sér svertingjann labba reiðann út, án þess að borga, og svo kemur kínverjinn á eftir.

Svo hringir gaurinn sem er að rannsaka sósubletinn og segir “þetta er greinilega tómatssósa!” og þá fara löggurnar í búð sem selur tómatssósur og spurja búðareigandann “þekkir þú þennann mann?!” og benda á mynd af svertingjanum.

Þá segir búðareigandinn “nei ég var ekki að vinna hérna fyrir 23 dögum, ég skrapp í mat til mömmu, Gunna hlýtur að hafa séð hann, hún var altlaf að tala um einhvern svertingja og um daginn sá ég hana keyra í reiði sinni í burtu með skóflu í hendinni!”

Svo banka þeir upp hjá Gunnu og taka hana fasta fyrir morð á svertingjanum og fá leitarheimild í húsinu. Svo finna þeir skófluna, taka svo svona ljós sem þeir lýsa á skólfuna og sjá þá alla blóðblettina sem hafa verið á henni.

Hún segir svo ekkert og þá koma löggurnar með svona good cop/bad cop dæmi og segja alltaf eitthvað gáfulegt. Svo spurja þeir hvort hún þekki hann og segjast vera vissir um að þetta sé hún. Hún segir svo að hún hafi aldrei séð svartann mann á æfinni, nema í bíómyndum. Og þá sér alltíeinu önnur löggan svart hár á kinninni á konunni.
“AHA!” segir löggan
“Þú varst að vinna, og svartur maður kom inn, þér líkar ekki við svarta menn og vildir ekki að hann mundi kaupa sér tómatssósu! Þú grítir henni í hann og hann hleypur út og segist ætla að klaga! Þú hleypur út á eftir honum og keyrir með skóflu í hendinni og kastar skóflunni í hann!”
Og þá segir hún “já, ég man núna eftir því, ég fleygði tómatssósu í þennann mann, hehhhhh…. En ég drap hann ekki!!!”

Svo passa fingraförin á skóflunni við hvíta manninn í byrjun og þau fletta upp í skrá og komast að því að svarti maðurinn var vitni að fjöldamorði kínversku mafíunnar. Og þá hafði kínverski gaurinn borgað hvíta gaurnum til að drepa hann svo hann mundi ekki geta borið vitni… Og þá fara þeir og taka kínverjann og allt búið.

Það er alltaf eitthvað svona munstur í þessum þáttum og maður veit hvernig þetta endar… Meira ruglið.