Ég var að lesa fréttablaðið og sá litla grein á forsíðunni sem hafði titillinn : Bindisleysi kostaði hann leigubíl eða eitthvað í þá áttina. En allaveganna hún hljóðaði svo að einhver gamall kall sem ég man ekkert hvað hét var á leiðinni að labba í skólann því hann var að fara taka munnlegt próf í einhverju. Sagt var að hann hafi tekið eftir því að hann var bindislaus þar sem hann var að verða seinn þá flýtti hann sér heim og sótti bindið og þurfti að taka leigubíl í skólann.Ég fór að hugsa afhverju í andskotanum er verið að bjóða fóli upp á svona fréttir ef fréttablaðið eða önnur blöð finna einar fréttir þá eiga þeir ekki að skrifa eitthvað bull í blaðið. Mundu þið vilja ef fréttirnar væru alltaf um einhverja kalla útí bæ sem eru að gleyma úlpum heima hjá sér og það er bara aðal forsíðu-fréttin????

Ég veit ekkert um ykkur en ég veit ekki … ég er bara pirraður á einhverju bulli því ég er að bera út og nenni ekkert að vera að bera út svona tilgangsleysi frekar væri ég heima að bora í nefið.

ég ber einga ábyrgð á stafsetningarvillum.