Ég er svo reiður núna því helvítis móðir þriggja barna minna sveik þau enn og aftur að ná í þau þessa helgi og gera eitthvað fyrir þau þessa helgi….

Þau hágrétu í kvöld og sögðu við mig, Pabbi finndu aðra betri mömmu fyrir okkur?! þau loksins sáu hvað þeirra heittelskaða móðir sveik þau, helgi eftir helgi, skipti eftir skipti.

Ástæður fyrir þessum svikum hennar voru, hún var svo blönk og átti enga peninga þess vegna gat hún ekki tekið þau eina helgina?, hún bjó í svo lítilli íbúð!? þannig hún gat bara tekið stelpurnar og skildi strákinn eftir sárann! Bíllinn var bilaður þess vegna tók ég ekki ykkur í afmæliið hjá langaömmu ykkar, sorry…


Þetta er í fyrsta skiptið í lífi mínu sem mig langar að taka einhverja manneskju af lífi! því hún hugsar meira um sig sjálfa og hennar AA alkahólsta-dópistapistameðferð! og að mæta á ALLA fundi hjá AA frekar en að sinna börnunum HENNAR!!!! hennar hagur er frá a-ö og að allt fari svo vel, varðandi hennar MEÐFERÐ! þar en að sinna sínum börnum……

Í fyrsta skiptið í lífinu langar mig að myrða aðra manneskju sem á það ekki skilið að skemma líf aðra hér á jörðu, börn, fyrirgefið mér!, sem eru að rembast að vera bara normal og happy…..

En í öllum ykkar fáránlega og happy yfirferð, þar sem við eigum að virða öll mannleg viðhorf og sjónarmið, því við erum jú SVO OFBOÐSLEGA GÓÐ!! og tökum til greina ALLAR jarðarinnar einstaklinga og þeirra þarfir! Þá verðum við að taka til greina þarfir allrar einstaklinga! og þá sérstaklega mæðra með vægast sagt, óraunhæfar þarfir gagnvart þeirra illa og mjög svo vanræktum börnum!

Börnin hafa sagt og fullyrt að þau vilja að einstæði faðirinn fái sér betri og mun umhyggjusamari móðir en þau hafa nú þegar!

Þetta er staðfastur vitnisburður barnana!

En samt eru öfl innan okkar samfélags sem vilja aðbörnin eiga að fara til móðir sinnar!

Á ég að sitja bara rólegur, og segja ekki neitt?????

Lecte