Þetta er náttúrulega fáránlegt það sem er búið að gera við bubba af þessum ruslblöðum, dv og þetta pakk og svo er þessi Eiríkur greinilega algjör asni! Hann hélt því fram í viðtali á stöð 2 og 1 að þessi titill “Bubbi fallinn!” væri ekki misvísandi heldur væri fólk bara “óvænt” að misskilja þetta á versta veg, hann veit vel að öllum er sama um reykingar hans en um drykkju og dóp gildir öðru máli! Þar þarf bubbi að passa sig, ef maður pælir nú bara í því hvað hann hefur þurft að gera til að bæta ímynd sína…hann var einn af þektustu dópistunum og ég veit fyrir víst að hann getur enn togað í spotta!, hann er búinn að breyta ímynd sinni úr dópista í rólega og góða fyrirmynd, þá kemur þessi Eiríkur og fæðst hreinlega á hann og hagar sér svo eins og hálviti í sjónvarpinu fyrir framan allt landið…Helga Vala sem var á móti honum jarðaði hann með nokkrum orðum þrátt fyrir að hún hafi ekki komist mikið af því hann sagði bara “ég er að tala” og greip frammí þessi maður á ekki að fá að koma nálægt blaðaskrifum! Það á að læsa hann inni einhverstaðar, eða bara henda honum í ræsi borgarinnar, það er sirkabát levellið sem hann lifir á, hann er það skítlega ógeðslegur og svo hagar hann sér eins og asni fyrir framan alþjóð þannig að ræsið væri næstum jafn skítlegt og hann. Réttast hefði verið af honum að biðja bubba afsökunnar, ég myndi ekki verða leiður ef að það væri forsögnin á dv eftir nokkra daga “Ráðist á Eirík aumingja”. Þið verðið að afsaka hvað ég er harðorður hér en ég hef persónulega reynslu af því að hann réðst að manneskju í ættinni og þess vegna veit ég hvernig hann er, hann er lélegasti blaðamaður allra tíma. Þannig að endilega tjáið ykkur um þetta en hér hafiði mína skoðun!