Eftir að hafa verið oft á huga og lesið marga korka / greina þá hef ég tekið eftir einum hlut sem ég skil ekki allveg afhverju fólk segir þetta alltaf.

Ef einhver sendir Kork í ,,Almennt“ um t.d einhvern sjónvarpsþátt þá verða allir snar-vitlausir og segja ,,www.hugi.is/sjonvarp” ,,www.hugi.is/sorp“
Og svo framveigis, en er þetta ekki orðið svoltið þreytt?

Stundum fer þetta út í öfgar, ef við nefnum dæmi eins og ,,Sjáumst með Silvíu Nótt” korkarnir sem voru kannski í of miklu magni þá skil ég allveg að fólk verður svoltið pirrað en það getur líka allveg bara sleppt því að svara korkinum og leyft öðrum að tala við aðilann sem stofnaði korkinn og ræða við hann ef hann vill það.

En hvað um það, mér finnst að fólk ætti bara að sleppa að svara korkum í staðinn fyrir að segja þetta kjaftæði sem er komið verulega í taugarnar á mér, ef maður má ekki gera neinn kork hérna um sjónvarpsþætti, bíla, áhugamál eða e-h til hvers er þá þessi korkur? Eiga bara 13 ára gelgjur að skrifa um ,,X og Y“ (Þið hljótið að skilja).

Þeir sem eru alltaf að svara korkunum með svona svörum segið mér endilega þá um hvað þessir ”Almennt“ korkur á að vera um.

Ég veit að núna mun einhver ,,fyndinn gaur” skrifa ,,www.hugi.is/sorp"

Vonandi hugsa þessir aðilar sig um, þótt ég nefni engin nöfn, og hætti þessum barnaskap og sleppi því að svara korkunum.