Ég var að fara erlendis um daginn og þá komst ég að rosalegu leyndarmáli sem er haldið innan ALLRA flugfélagana í heiminum, þetta er vægast sagt samsæri!!!!

Málið er að flugið mitt tafðist til Barcelona um daginn, so be it, en ég fór á stúfana (því þið viti að Lecter er einn forvitnasi maður Íslands!!!) og vitið þið af hverju ALLAR þessar tafir eru? og töfðu hundruð Íslendinga hundruð tímumunum saman í óreiðu!

Helvítis flugmennirnir á Flugvélunum gleymdu helvítis lyklunum af fuc**** flugvélunum heima hjá sér!!! HA!!!!

Þess vegna þurfum við alltaf að bíða uppi á flugstöð Leyfs Eyríkssonar eftir helv**** töfunum alltaf hreint.

Það er AUÐVITAÐ GOTT fólk LÖNGU búið að fara yfir flugvélarnar og þeirra öryggi, EN ef þið eruð nógu heimsk til að kíkja út um gluggann á Leyfsstöð þá sjáið þið fullt að flugvirkjum leyta undir flugvélunum!!!!

Vitið þið af hverju heims*** hugarar það er FULLT af flugvirkjum að skoða UNDIR flugvélinna???

Nei auðvitað ekki, nei, en málið er að þeir eru á fullu að leita að aukalyklunum sem flugmaðurinn á flugvélinni var búin að fela undir flugvélinni! Já akkúratt! með segul!

Sona felu-degul hehe;o)

En so be it og eins og vinkonan mín sagði alltaf,

And Thats The Truth Ruth!
Lecte