Hæhæ elsku hugarar og takk hvað þið eruð alltaf yndislega og styðjið mig mikið með greinarnar og allt.

En nú er málið þannig að þér er einst. 34 barna faðir í Mosó, allt í lagi með það, nema að barnmóðir þeirra er búin að fjárfesta í íbúð í hverfinu og sem dæmi bað hún mig um hvort húm mætti ekki bara hafa yngstu dóttir okkar hjá sér þegar hún væri flutt.????

Ég hélt nú ekki, í fyrsta á ekki að ala þau upp í sitthvoru lagi, og okkar yngsta dóttir er sú sem hefur orðið fyrir minnstum skaða á allri neyslu og óreglu barnsmóðir sinnar. MUNDI ég láta hana þangað NOT!!! Eins og barnsmóðir mína sagði, ég sé hvað þú ert þreyttu, mundi það ekki létta á hjá þér. Ég svaraði eins og Erwin Rommel mundir gera, ég mína fyrirframákveðnu áætlun og fylgi henni, og þó svo að þú sért í lagi í dag, þá veit ég ekkert hvernig þú verður í bæstu viku!!!!

Ég ætla að vera GRJÓTHARÐU á mínu, þó að ég sé kall. Ég er hættur að láta hana ráðskast með mig að ég eigi að keyra börunum til henna osfrv.

FUCCCkdattt!

Góða nótt kæru Hugarar,
Lecter

ps. Why is it every time I go to Nasa and only the ugly and the fat chicks try to danse with me????

FUUUCCCKdatttt!!!