Einu sinni var ég alltaf á dc eða þá var oDC. Svo formtaðai ég tölvunna og var ekkert ákveðið lengi í tölvunni eftir það. Og svo einn daginn ákvað ég að fá mér dc aftur Þá var þetta dDC++ drasl komið og ég dl því þá kunni ég ekkert á þetta forrit og ég gat ekkert shareað svo kom vinur minn og ætlaði að redda þessu enn hann gat sjálfur ekkert lagað þetta. Alltaf þegar ég klikkaði á ákveðna möppu sem ég ætlaði að sharea kom upp gluggi “bannað að deila undir þessari möppu” eða eitthvað álíka. Þannig ég bara fuck it fékk oDC hjá vini mínum setti það upp og ekkert mál með það og svo var ég að dl of skildi tölvuna eftir í gangi og fór að sofa. Næsta dag fór ég í tölvunna og þá var disconnectað mig rétt eftir að ég fór frá tölvunni og stóð í glugganum "notaðu dDC++ og var bannaður í einhvern svoldin tíma svo spurði ég út af hverju í fjandanum ég mætti ekki nota oDC. Og mér finnst þetta vera helvítis rugl og það ætti alveg vera hægt að nota hvaða útgáfu af DC sem er. Ég sé enga ástæðu út af hverju það má ekki nota aðra útgáfu