góð svör væru vel þegin af ykkur góðu hálsar…..

skomm… málið er að ég er með ipod og ég nota itunes til að update'a hann… það hefur alltaf vikað síðan um jólinn þangað til að í gær komu svona skilaboð til mín og á þeim stór og var spurt mig hvort að ég vildi downloda nýari útgáfu af itunes (itunes 4.8) svo ég hugsaði cool kannski fullt að nýu stuffu … ok .. svo downlodaði ég því og viti menn …. ég næ engu sambani með ipodnum mínum við itues

vanalega þegar ég tengi ipodin við tölvuna kemur svona tölvutrommusláttur og svo kemur svona ghost buserts merki á ipodin nema að það er engin draugur og stendur .. do not disconecte ….. en núna þegar ég tengi hann við kemur ekkert hljóð og ekkert merki…

þegar ég tengi hann við tölvuna byrjar hún bara að hlaða hann og ekkert gerist …. ég er orðin virkilega íllur og er byrjaður að láta það bitna á hlutum sem ég á og bráðum byrja ég að láta það bitna á öðru fólki því að ég er húkt á þessum ipod og ég verð að hlusta á tónlist til að róa sál mína nyður :/

allvegna er ég komin með fullt af nýum góðum lögum sem ég vill að fari inná ipodin en geet það ekki … væri til í að fá góð svör frá ykkur … og sá sem er með réttu lausnina og nær að laga þetta fær pening fyrir …. við getum samið um það þegar þar að kemur … takk fyrir mig og bless….