vá ég er ógeðslega fkn pirruð!
Þannig er nú mál með vexti að núna erum við með svona danskan bekk í heimsókn hjá okkur..voða fun.
Eftir að dagskránni lauk í dag ákváðum við að fara öll í sund, nema dönsku stelpurnar því þær eru ógeðslega fkn leiðinlegar gelgjur! En við bara ok, við förum samt í sund. Og þær byrjuðu á því að sitja bara á bakkanum sem var svosum allt í lagi, og svo fóru þær, sem var náttúrulega ennþá betra og við héldum bara að þær hefðu farið í göngutúr eða e-ð.
Neinei, ákvað ekki bara mín stelpa, að fara inn heim til mín þar sem enginn var heima og bjóða þremur öðrum stelpum með sér inn þar sem enginn var heima, og endilega bara setjast fyrir framan tölvuna mína án þess að spyrja og fara eitthvað að fokkast á mínu msni og svo bara skemmta sér saman á sínu! Svo gengu þær bara inn og út og bara…:@ Sjitt hvað ég varð ógeðslega reið og langaði að skjóta þessi helvítis kvikindi:@:@
Þurfti bara að koma mínu á framfæri.
Ég veit að þetta er alveg afskaplega gelgulegur texti hjá mér, en ég get ekki að því gert ég er bara svo ógeðslega fkn pirruð! þetta er eitthvað sem að ég held að fæstum myndi detta í hug! allavega gæti þessi hugmynd ekki einu sinni fengið að byrja að verða til í hausnum mínum!
:@:@
Rotnið í helvíti…