Það er ótrúlega margt sem fer í taugarnar á mér..hér kemur dæmi:t.d Síminn og Vodafone rukka ótrúlega mikið fyrir megabætin. Svo hata ég líka feminista þó ég sé ekki karlremba þá hata ég feminista! nöldra út af öllum sköpuðum hlutum, voru að nöldra útaf Yorkie súkkulaði stykki!!! hefur þetta fólk ekkert betra að gera við tímann?!?!
Mér finnst líka mjög pirrandi þegar það fer eitthvað úskeiðis í tölvunni, t.d í gærkveldi fór firefoxinn minn í hass og ég gat auðvitað ekki lagað það. Hata líka nörda sem tala/nota CS mál í daglegu tali s.s lol þegar það gerist eitthvað fyndið…reyndar hata ég bara lol hver sem segir það og önnur orð sem voru fyrst notuð í einhverjum helvítis nördatölvuleik! Hata líka fólk sem vælir þegar maður gerir eitthvað vitlaust eða vælir bara útaf engu..ég er sko ekki að tala um að væla einsog grenja eða hrína sem ég hata reyndar líka heldur bara nöldra útaf öllum sköpuðum hlutum t.d: ohh! ég er svo þreytt að þykjast vera agalega aumingjaleg…
Hata svo líka gelgjur sem koma með svona hlátur “gusur” útaf engu, ég er sko ekki að tala um stæla frá þeim heldur bara svona þegar þær eru að tala við vinkonur eða stöku sinnum vini!


Niður með aumingja, gelgjur og feminista!!
A man with dyslexia walks into a bra.