hér ætla ég að skrifa allt sem pirrar mig, 1. þessi helvítis hróarskeldu banner. 2 að skera sig í tunguna á jógurt lokum.3 að sjá í fréttunum, 70.000 manns dóu, 3 bandaríkjamenn(alltaf sagt sérstaklega frá u.s.a. 4. leiðindagaurar sem segja alltaf get a life, enn eru sjálfir HÖRMULEGIR. 5. Heimskt fólk sem heldur t.d. fram að háhyrningar séu fiskar. 7. Íslenskutímar, ég kann fucking íslensku. 8. kúluhausar. 9. helvítis broskallapopupið sem ég fæ alltaf. 10. að vera að hlaupa og reka tána í. 11. að vera þreyttur og mega ekki sofa. 12. að vera svangur og ekki finna neitt nema svona samlokur sem maður nennir ekki að útbúa. 13. Flugur. 14. Vond lykt. 15. prump. 16. andfúlt rop. 17. hubar inna odc sem maður missir tengingu á 10 min fresti. 18. að bíll keyrir framhjá manni og það heyrist leiðinleg tónlist. 19. Frunsur( ekki að ég hafi fengið oftar enn 1 sinni, mér finst þær bara ljótar) 20. vindur sem feykir húfum. 21. Klósettpappír búinn. 22. leiðinlegt sjónvarpsefni, t.d. hver vill horfa á LEIÐARLJÓS!!! 23. náungar sem reyna að rífa kjaft þegar maður spyr að einhverju. 24. finna neftóbakslykt enn finna ekki hvaðan það kemur. 25. Kínverskar heimasíður. 26. fólk með frekju,(sérstaklega pirrandi þegar útlendingar gera það). 27. að skrifa á takkaborð og vera kallt á puttunum. 28. að heyra. head med awp á
15 min. fresti. 29. að heyra lélegar hljómsveitir taka góð lög. 30. hugmynda þjófa. 31. Fólk sem spyr og spyr og skilur svo ekki svörin. 32. síðasta, náunga sem nöldra um það sem ég skrifa um á huga.is
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.