Þetta kemur meira að segja úr hörðustu átt enda reyki ég ekki. Ég uppgötvaði það um daginn að fólk sem reykir er stanslaust lagt í einelti af fólki sem gerir það ekki. Í dag er ég nokkuð viss um að reykingarmenn séu minnihlutahópur. Er það þá ekki einelti þegar meirihlutinn er að drulla yfir þá sem reykja, ég bara spyr?

Stundum er ég að hugsa um að byrja að reykja bara svo að ég geti persónulega orðið fyrir þessum óendanlega yfirgang, og þegar það gerist mun einhver fá á kjaftinn!

Stundum er ég að hugsa um að byrja að reykja vegna þess að ég fyllist ógleði bara við tilhugsunina að ég skuli vera einn af OKKUR! Ég ætla bara rétta að vona að þið fáið öll þetta óbeina krabbamein sem þið eruð öll að væla yfir, enda væri það alveg óbærilegt ef þið færu að lifa lengur en ég!

Að hugsa sér að maður geti farið út í búð og keypt sér vöru sem maður á fullan rétt á að kaupa og nota og verða svo fyrir aðkasti frá einhverjum sem er ósáttur við það. Hver segir að reykingarmenn sýni ekki tillitsemi. Óbeinar reykingar my ass! Bráðum farið þið væntanlega að röfla yfir óbeinni drykkju? Hvað sem það er… er það kannski þegar ég lamdi einhvern sem ég þekkti ekkert í spað á síðasta fyllerí? Kannski….
*Common sense is the collection of prejudices acquired by age eighteen.*