Kíkti á löður í hfj núna fyrr í kvöld því ég ætlaði að þrífa jeppann. Svo datt mér í hug að það væri kannski sniðugt að mæla olíuna og ég var einhvað að grúska í húddinu og kemur þá ekki þessi ömurlegi gaur þarna sem er ábyggilega eigandinn og einhvað og er bara með leiðinndi “Farðu annað ef þú ert ekki að þrífa bílinn” og ég sagði bara sallarólegur að ég ætlaði aðeins að mæla olíuna og einhvað þennig en nei “Þetta er ekki viðgerðarverkstæði heldur þvottastöð segir gaurinn” Ég segi ok ekkert mál en ég hef oft verið var við það að taxar séu hérna og núna síðast mundi ég eftir einum sem var að skipta um dekk!! Eru þessi taxafyrirtæki einhvað merkilegri svo að fiskisagan fari ekki út um allt taxafyrirtækið og allir hætti að koma hérna spyr ég, og hann sagði þá með ógeðslega leiðinlegum tóni “Við segjum ekkert við því þegar það er ekkert að gera” Og ég sagði finnst þér vera mikil ös þarna, ég var með jeppann inní einu skýlinu og ENGINN annar bíll var neinstaðar kemur þá þessi gaur “Heyrðu, eins og ég segi þetta er ekki verkstæði og ef að þú ert ekki að þrífa bílinn þá ÚT!!”

Ég vissi allveg að þetta væri þvottastöð en ekki verkstæði… en þessi litla dæmisaga sýnir það að þessi gaur sem á þetta löður hendir út þarna öllu sem er ekki fyrirtækisbílar svo fyrirtækin séu ekki fúl útí löður og óski þess að enginn starfsmaður fari þangað með bílinn. En svo þegar einhver ætlar að nota þetta skýli aðeins undir einhvað annað þá er bara komið og hent út.

Ég var búinn að vera að nota háþrýstisprautuna og sápuþvo og setja tjöruhreinsi á felgurnar og um leið og maður hætttir að nota það kemur hann og vill ekki sjá að maður sé þarna.

Ætla ALDREI aftur að eyða neinum peningi í þetta drasl þarna á löður ef að maður er einhver þriðjaflokkskúnni. Og ef að allir vildu vera svo vænir sem eiga bíl og fara stundum þangað að hætta því. Því ég er ósáttur við þetta fyritæki að taxar meiga nota aðstöðuna en ekki aðrir bílar.

Kem þar oft og er hættur því núna..
Cinemeccanica