Ég tek undir Ablaze enda er ekki hægt en að lesa kork grein eða eitthvað án þess að sjá tilgagnslausar leiðréttingar á málfræðivillum, stafsettningarvillum og innsláttarvillum (ég geri eflaust slatta af þeim).

Stundum á maður bara að halda skoðunum sínum fyrir sig (ég veit að einhver mun taka þetta og setja í tilvitnasafn þar sem ég er nú að gera hið þveröfuga).

Ég var að lesa kork Ablaze og sá þar crazytiny vera að setja útá “gelgjuna” hans djíses kræst! Það krakkafífl hefur ekki efni á að segja þetta! þar sem hann er ennþá ekki komin framhjá “mammín” stigið né búin að uppgvöta punghár en þykist samt raka sig… ehemm..

En til hvers að rífast hér á huga? jú útaf því að það er gaman (hey ég er bara hreinskilin hérna) þó það komi upp þau óþæginlegu tilvik þar sem maður hefur ekkert comeback en þá er alltaf til afsökunin að maður hafi verið í burtu í nokkra daga.

Ég er orðin þreyttur á huga en það er ekkert betra einu góð greinarnar eru eftir fabilus annars eru bara greinar um hvað idol sökkar eða hvað leikarinn í nýjustu nýtískulegri sápuóperunni (o.c. one tree hill) er sætur. OMG! eða um hvað hilary duff er frábær leikona…!

En ég er engu skárri einu greinarnar sem ég man eftir að hafa skrifað eru um kettina mína sad ekki satt?

En afhverju eru svona miklar persónuárásir á huga? og um leið og maður er pirraður útí einhvern þá er maður “öfundsjúkur” og fyrir ykkur sem segja það þá er ég ekkert öfundsjúkur útí fólk sem eyðir tíma í að leiðrétta villur mínar enda langar mér ekkert að fá lág laun og vera að kenna krökkum sem eru á gelgjunni.

En fyrir ykkur sem er of “góð” fyrir huga sem þurfa að setja eitthvað útá allt búiði til forum eða eitthvað og talið saman um afhverju 2 sinnum 2 eru 5 eða hvað sem þið gerið á ykkar frítíma.

Núna skuliði taka fáeinar mínutur í að finna góð svör við þessu sem innihalda EKKI orðin “mammain” “öfundsýki” eða sú “sniðugu” hugmynd að búin til svar sem stendur í “mammain er öfundsjúk” því að ég nenni einfaldlega ekki að eyða tímanum mínum í að eyða þau úr inboxinu mínu.