það er endalaust fokking vesen á þessum karli, nánar tiltekið föður kærustunnar, hann fer endalaust mikið í taugarnar á mér, hugsar bara gjörsamlega bara um sjálfan sig, getur aldrei, já þú heyrðir rétt, aldrei nokkurn tíman gert neitt fyrir okkur, ég er svo ógeðslega búinn að fá nóg, ég er lítið sem ekkert búinn að fá að hitta kærustuna í 2 vikur, hann ætlar að draga fjödlskylduna upp í sumarbústað yfir páskana, eins og hann gerði um þessa helgi, og ég er að fá bara grænar bólur, ef hann fer ekki að haga sér, þá læt ég leggja mig inn á bugl or sum.

það vita allir hvernig fyllibyttur hugsa, einn dag í einu og þá er þetta allt í lagi, hann er gömul fyllibytta, hugsar um einn dag í einu og getur ekki tekið stórar ákvarðanir, þetta er búið að skemma alveg gríðalega alla fjölskylduna alveg út í gegn, til góðs dæmis, þá geta bæði kærastan, og´síðan systkyni þeirra ekki tekið ákvarðanir, og það er bara gjörsamlega ekkert sjálfstæði í þeim, ég er alinn upp við það að þurfa að taka allar mínar ákvarðanir sjálfur, þannig að þetta fer alveg gífurlegar í taugarnar á mér, ég er búinn að ná að byggja upp smá sjálfstæði í kærustunni, en það er svo lítið ennþá, þótt við séum búin að vera saman í 9 mánuði, bróðir hennar var alveg gífurlega þunglyndur, ég bjargaði honum oft frá því að fyrirfara sér, ég fæ ekki einu sinni þakkir fyrir það, það bara já oki, en okkur er alveg sama, eða þúst basicly það segja þau, ég er svoleiðis búinn að fá nóg af þessari hegðun í foreldrum hennar, það er bara ég hugsa um mig og búið, mér finnst ekki rétt að gera þetta, en úff nenni ekki að skrifa meira, í bili, djöfull var gott að fá útrás
stjórnandi frá fornöld kubbur#2950