Ég mundi ekki lesa þetta ef aða þið viljið ekki vita endinn, því ég kjafta frá endinum.. báðum :S

ok svona er það, ég fór ´Hide and seek í gær (hvernig sem það er skrifað) með vinkonu minni í laugarásbíó, á meðan 2 aðrar vinkonur mínar fóru á hana á sama tíma nema í smárabíó, svo væntanlega fórum við að tala um myndina, vorum með ansi ólíkar skoðanir henni, svo kmumst við að því að endirnir á myndnum voru ekki eins :S.. hjá okkur var þarna endirin þar sem að Stelpan og Konan bjuggu saman og konan kom gangandi niður stigan þar sem stelpan sat að teikna og sagði einhvað “ertu búin með morgunmatinn” stelpn bara “já” og svo sagði hún “ertu búin með heimlærdóminn” og stelpan “já”, svo löbbuðu þær í skólann og stelpan hafði teiknað sig á myndinni með tvo hausa (semsagt með sama og pabbi sinn var með). En hjá hinum stelpunum þá var endirinn þannig að Þessi dökkhærða var í svefnherberginu hjá stelpunni og var að segja við hana góða nótt, og þá bað stelpan hana um að hafa hurðina ekki lokaða og konan sagði “you know i can't do that” svo fór hún fram og sagði einhvað "ég ætla ekki að gefast upp, ég ætla að heimsækja hana á hvernjum degi og þá voru fullt af læknum og einhvað þarna og son gluggar á herberginu, þá var stelpan semsagt á geðveikrarheimili :S… geðveikt skrítið ð það var eki sami endirinn, hafið þið lent í þessu or ?.. hvorn endirinn sáu þið.. en já mér fannst þetta algjert rugl…