ókey ég er að verða klikkuð afþví að það er alltaf allar fucking gelgjur með MEIK svona hlussur af meiki framan í sér, ókey kannski eru þær að þessu til að vera fallegar enn mér finst það bara svo mikið FAKE. Ég er kannski bara heimsk ég veit það ekki, enn ókey hvaða strákur/stelpa vill vakna við hliðina á annari stelpu sem var kannski voða falleg í framan kveldið áður enn svo þegar maður vaknar sér maður kannksi milljón bólur framan í henni, mér finst þetta bara fáránlegt að vera að maka einhverju framan í sig til þess að fela húð sína. Og þá er ég að tala um svona ungar stelpur sem eru ekki með hrukkur eða neitt það eru jafnvel stelpur sem eru með gullfallega húð að maka þessu á sig bara til að falla inní einhvern hóp, og svo las ég einhverntíman að ef maður byrjar að nota óhaflega mikið af meiki fái maður hrukkur mikið fyrr. Ég nota ekki meik og er mjöög stollt af því, ég prufaði einu sinni að setja mig í spor allra gelgna eða hvernig maður beigjir þetta og makaði þessum sora framan í mér, þetta er svipað og taka blauta molld maka henni framan í þig og bíða eftir að hún harni framan í þér! Í alfuru mér fannst einsog það hafi verið gríma að hylja andlit mitt, þess vegna findist mér að stelpur ættu ekki að vera að ofnota þetta drasl!!