er það bara tölvan mín eða er www.hugi.is lengi að loada ég var t.d. 1 min ad komast á forsíðuna, 2 min á nöldur korkinn og 1 min til að komast inn á síðuna til að skrifa thetta.
Hjálp ég er 10 min að loada inn huga og ég er með adsl. Ég þurfti að bíða í 4min til að skrifa hérna hvað er að. Ég er ekki með vírus þetta er á öllum tölvum heima hjá mé
Það er geðveikt mismunandi hvernig þetta gengur. Stundum ferðast allt á milljón, stundum þarf maður að bíða óralengi til þess að komast inn á einhverja síðu hérna. Ég veit ekki af hverju þetta er.
1 ástæða t.d. ef að margir á stórum tengingum eru að dl af Huga.. myndi nu samt halda að hugi ráði við slatta… en þetta er bara sona 1 atriði sem gæti verið :D
Hversu tilganglaust að skrifa um þetta ? .. Hversu lengi þú ert að loada Hugi.is ? Hverjum er ekki sama þó að þú sért 2min að komast inná forsíðu Huga ?
ertu heimskur eda eg var ad ga hvort thetta vaeri tolvan min eda bara eitthvad sem vaeri ad a huga og ef ther er svona drullu sama um thetta afhverju ertu tha ad skrifa a svona “tilgangslausann” thrad
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..