Föstudagur

Já aðal nöldur efnið mitt sem stendur er samfés! maður borgar 2000 kall til að láta loka mann inní íþróttahúsi og þar sem að þetta byrjar klukkan 18 og er til 23 og lengur þá neyðist maður til að kaupa mat og drykki á okurverði! pizzusneið á 200 kall! og það litlar sneiðar…

Síðan var einhver hálviti í salnum sem var með streptakokta og ég smitast… í annað sinn á árinu! Ekki mæta veikur og smita aðra! ekki sanngjarnt!

Laugardagur

Fer í billjard mót samfés og tapa tveim leikjum þar sem ég á bara 8-una eftir og er fimm kúlum yfir og í hinum 3 og hitti hvítu oní! &%“%@$/”@#!!! Síðan vann ég hina tvo með yfirburðum samherji minn var að ganga svipað illa og gleymdi að velaj holu í einum leik öllum hinum tapaði hann örugglega.

Fer á söngvakeppnina það er singstar keppni! allir völdu superstar nema einhverjir tveir, þrír.

Annars var söngvakeppnin fín í sjálfum sér bara atriðin sem voru leiðinleg voru það leiðinleg að manni langaði að fyrirfara sér!

jæja ég borgaði með eigin pening fyrir verstu helgi sem ég hef lifað eina sem hefði kannski verið þess virði var jagúar en helling af litlum gelgjum fanst það voða gaman að fá að klípa í rassinn á manni og allir þurftu að vera fremst hjá þeim og ýttu manni til hvað er að ykkur frekjurnar ykkar! tónlistin hljómar nákvæmlega eins tveim metrum aftar ef ekki tuttugu!

Ég held að ég geti örruglega fullvist ykkur um að ég muni frekar eyða peningum mínum í zkyndibitamat og spólu á næsta ári…

fyrirfram þakkir til allra hörðu gaurana með mömmubrandarana á heilanum sem ætla að koma með skítkast og tala um hvernig birgitta hafi bjargað deginum hjá þeim…