Og já.. .ég ætla að NÖLDRA!
Ég þoli ekki:
1. Ákveðna hugarar sem skila ekki til hvers bold, italic og þess háttar takkar eru til.

2. ÞEtta brak hljóð sem heyrist þegar ég ætla að beygja mig, eða rétta úr höndunum mínum… Þessi vöðvabólga er HUNDLEIÐINLEG og því miður er ekki hægt að segja henni upp… Samt fer ég of oft út að hlaupa, í heitt bað og allt þar á milli… en þessi bólga er svooo þrjósk að það er fyndið.

3. Fólkið sem vill alltaf að ég passi hjá sér þó að ég hafi alltof mikið að gera.

4. Það að fara í þrjú próf á sama degi.

5. Fólk sem nöldrar yfir fólki sem nöldrar yfir fókli sem kann ekki að skrifa rétt. Common! Ein ástæða yfir því að maðu ætti ekki að skrifa rétt, og volá! En eitt vandamál.. það er engin ástæða til þess að skirfa vitlaust.

6. Þegar saumavélin hættir að virka og er biluð og ég kann ekki að laga hana og mig langar til þess að klára kjólinn minn.

7. Þriðja stræðfræðikennarann á þessum vetri sem kann ekki að kenna. ÞRÍR kennarar á einum vetri! SEx mánuðir plús nánast tveggja mánaða verkfall! Halló!! Og svo erum við komin langt á eftir… og við erum hraðferð! drasl…

8. Dönskukennslu í grunnskólum fyrir þá sem hafa búið í danmörku… Kann málið, hef orðaforða, kann að lesa, en hey! Málfræðikunnáttan og stafsetningin er samt á við 9 ára barn. and I wonder why…

9. Þessi sandur sem var verið að strá á göturnar um daginn… hann er fyrir.

10. Strætóarnir með fjólubláu sætin mega DEYJA!