Er ég sá eini sem er að sjá hvað þessi notandi er alveg hræðilega heimskur? Nú á hann kork í heitum umræðum sem heitir Kommúnismi ríkir á Huga! og ég sé nú ekki betur en að hann gerir ekki mikið annað en að rugla á þessum kork!

Hann þrætir gegn rökum og svarar hálf heimskulega. Hann hefur ekki enn rökstutt svar sitt að tjáningarfrelsi sé bannað með lögum í kommúnisma en samt reynir hann að halda því fram.

Þetta er eins og halda því fram að einhver mynd sé góð án þess að hafa séð hana!

Og þegar maður sýnir honum rökinn þá annað hvort neitar hann að samþykkja þau og snýr út úr eða þá að hann sér bara það sem hann vill sjá!

Hann hafði sýnt það hér áður hvað hann var ruglaður, vitlaus og leiðinlegur náungi þegar hann tímdi ekki að gefa 1000 krónur til líknarstarfa, frekar segir hann "ég keypti flugelda fyrir 13.000 kr og gaf ekkert til Asíu og ég er stoltur!"

Mér sýnist hann vilja vera í sviðsljósinu fyrir að vera hreint út sagt; HEIMSKUR!

Og svo reynir hann að segja að hann viti allt um kommúnisma en svo virðist ekki rauninn vera.

Er einhver annar sem er líka að sjá þetta? Ef ekki skoðið þá korkinn og sjáið hvað ég er að tala um!

Hér getiði séð korkinn hans, Kommúnismi ríkir á Huga!