Hvaða djöfulsins rugl er þetta. Fólk má ekki tjá sig lengur á kork sem heitir Nöldur sem þýðir hálfpartinn Tjáningar.

Maður nöldrar svo, sumir nöldra um minni mikilvæga hluti eins og hvað þeim er kalt á meðan aðrir nöldra um sína heittelskuðu. Og þeir sem nöldruðu um hvað þeim var kalt ERU BANNAÐIR?!??! What the fuck is that all about???

Þetta er bæði nöldur í nöldurskorki? Afhverju í andskotanum er þessi korkur hérna ef allir sem koma að honum enda í gröf? Þetta er ekkert annað en kommúnisma-hrotta skapur hérna. Allt í lagi að banna fólk sem gerði eitthvað af sér en restin má eiga sig. Þetta er komið út í öfga.

Dæmi:
Þetta er eins og það er frjáls umræða í skólastofu, og nemandi réttir upp hönd og segir: “Ég þoli ekki þegar ég hitti ekki kærustuna mína lengi :(”. Þá segir kennarinn: “Heyrðu djöfulsins mongólítinn þinn, drullaðu þér upp til skólastjóra núna!! Ég vil ekki kenna þér lengur!” Ekki svo frjáls umræða, ha?

Ég særi engan með því að segja hvernig mér líður, og kannski hef ég þörf á því að segja það þó það sé “minna” mikilvægt.

Ég spyr bara, hvað er í gangi? Því þetta er bara rugl fyrir mér.

P.s. mér er heitt.