Hef ekki nöldrað mikið nýlega en núna verð ég að fá útrás.

Ég hef æft badminton í svona 5 ár og er bara helvíti góður þótt ég segi sjálfur frá stundum eftir æfingar spila ég með pabba og félögum… í dag var ég paraður með yfirmanni hans hann var alltaf að skamma mig fyrir minnstu mistök og hann gerði mistökin sem kostuðu okkur leikinn ég mistt tvö stig hann 8 (já taldi) og hvað átti ég að gera koma við hann “ÞEGIÐI KARLFÍFLIÐ ÞITT! LÆRÐU BADMINTON ÁÐUR EN ÞÚ FERÐ AÐ RÍFA KJAFT! TVÍLIÐA ER ÞEGAR VIÐ ERUM TVO Á TVO SEMSAGT LIÐ EINS OG Í FÓTBOLTA ER ÞAÐ EKKI BARA EINN LEIKMAÐUR SEM HÆGT ER AÐ KENNA UM!” ég hefði átt að segja þetta en gerði það ekki því hann er yfirmaður pabba enda þegar ég var paraðu upp með öðrum smassaði ég þrisvar sinnum í hann þar af einu sinni í fésið…

Síðan ætla ég að nöldra um hundinn minn enn einu sinni og lötu fjölskyldunnar minnar ég fer alltaf út með hundinn er búin að fara út tvisvar af þrem út með hundinn ég núna seinast vorum við að leika okkur og hann bókstaflega beit mig ekki fast en hann gerir það þegar við leikum stundum maður finnur ekki fyrir því svona nart bara en mér brá því hann hafði ekki gert það lengi og datt og fór með bakið í stein og get ekki núna sest uppréttur

MSN það verður alltaf bilað þegar ég þarf nauðsynlega á því að halda!