Það er nú ágætt lesefni á þessum korkum stundum en ég var að spá hvað ætti heima á þessum korkum og hvað ekki. Til að mynda, nú eru tveir nöldur korkar á Almennt, án þess þó að eiga heima þar. Einnig hef ég verið að spá í því hverskonar nöldur eigi heima þarna og hverskonar hugmyndir eiga heima á Hugmyndir o.s.frv.

Mér finnst að forsíðu korkarnir ættu einungis að varða forsíðuna og huga almennt. S.s. ef að ég vil nöldra út af einhverju í sambandi við huga (ekki nöldra yfir því að mér sé kalt á hausnum eða kókið sé búið) og ef ég hef hugmyndir fyrir forsíðuna þá myndi ég nota korkana á forsíðunni.

Ef að ég hef ágætis hugmynd um tölvuleik, þá fer ég á leikja áhugamálið og sendi inn kork/grein þar, ekki á forsíðu.

Ef að ég vil hjálp með að laga eitthvað á Windows stýrikerfinu mínu þá fer ég á windows áhugamálið et cetera.

Ok, ég held þið skiljið hvað ég er að fara og mér dettur í hug að einhver eigi eftir að segja að þeir fái enga athygli á þessum áhugamálum því að þau eru dauð… nú það má vel vera, en mér finnst það nú skömminni skárra en þegar að nöldurfólkið er farið að pósta á aðra korka bara til þess að fá meiri athygli því að svo margir hunsa nöldurkorkana.

Aye?

Ég sendi nú einhvern tíman heldur rótækar hugmyndir um huga í grein hérna, þá var flokkunarkerfið mitt ekkert rosalega sniðugt að mati flestra, en ég verð nú bara að segja að þetta myndi leysa öll heimsins vandamál… alla veganna á huga ;)

E.s. korkahöfundur er að sjálfsögðu egóisti og þess vegna veit hann að hans hugmyndir eru bestar. Takk fyrir ;)

E.e.s. já þessi korkur gæti verið nöldur, en líka hugmynd, svo ég setti þetta á almennt.

E.e.s. hérna er greininn sem ég skrifaði.