jæjja einsog þið vitið er ömulegt að lenda í heimskulegum slysum ….og þett agerist oft hjá til dæmis íþróttafolki …einsog til dæmis ég .. ég óheppnasta barn sem uppi hefur lifað….. það hafur alltaf eiithvað gerst við mig frá þci að ég fæddist … tökum sem dæmi þegar ég var pinulitil var ég að fara ð sofa og henti m´r á koddan og rakst í leiðini nyður á han á gluggakistu og mér blæddi næstum til dauða ég veit ekki hve oft ég hef rekið hausin í ofna …. það er svona 12 sinnum búið að kvikna í mér ….. og ég er alltaf næstum sprengdur í loft upp á gamlárshvöldin ….. þegar ég var í 7 bekk keirði TAXI á mig og ég brotnaði
……..ég er alltaf að detta á skiðum eða bretti svo er +eg alltf að meiða mig fáranlega til dæmis með að vera klóraður af kött og leda í slag við skordýr sem mbita mig alltaf … og um dagin var ég á boxæfingu og var að hlaupa á bretti og hristi hausin eikkað þvi að það var rokklag í ganngi … ég get viðurkennt að ég er með allveg sterkan háls þannig að hristingurinn var mikill þannig að ég vankaðist og brá svoldið og snéri hausnum eikkað í fliti og hratt vitlaus og nuna liður m´r einsog +eg sé hálsbrotin utaf hálsrignum sem ég er með og get ekki sest á kodda …. og já btw …. þá var ég alltaf að klifra þegar ég var litil og drapst næstum í hvert skiðptið

WTF AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.