Iron Maiden koma til landsins og spila í Egilshöll 7.júní
Við staðfestum hér með að Iron Maiden munu spila í Egilshöllinni 7. júní. Þetta verða risahljómleikar og Iron Maiden munu verða með nokkru meiri sviðsbúnað heldur en var notaður á Metallica hljómleikunum. Þeir munu m.a. koma með risastórt Eddie Monster og fleira sem tilheyrir alvöru Iron Maiden hljómleikum. Nánari upplýsingar um miðasölu verða birtar á næstu dögum.
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
YEAH!!!!!!!!!!!!! ÞETTA ERU BESTU FRÉTTI FYRR OG SÍÐAR…en Brain police og Egó það er saur og saur ofan alls saurs. Það eru verstu hljómsveitir á Íslandi. Oj.. ég vill betri upphitunarbönd. Þetta er skömm fyrir íslensku þjóðina að láta svona viðbjóð hita upp.
Ég er aldrei kaldhæðin um svona Egó og Brain Police er mesta drasl sem ég veit um. Á að hafa eitthvað Metal band til að hita upp ekki eitthverja nauðgun í formi tónlistar, þá meina ég aðallega Egó. Bubbi morteins er hommadjöfull og útbrunninn barnaníðingur sem á helst að hverfa af sjónarsviðinu ekki seinna en núna og öll þessi Egó hljómsveit.
NEI,NEI,NEI,NEI Brain Police og Metall í sömu setningu.uss fussum svei. Brain Police er ömurlegt gay stoner rock viðbjóður. Á að senda þá alla í klefan. ojjbjak verulega leiðinleg hæjómsveit samt ögn skárri en Egó það er argasti saur.
Þeir eru Klassík ágætt band, Brain Police eru bara að reyna að rippa black sabbath það sést langar leiðir og þeim mistekst hraparlega því söngvara ógeðið drepur heyrn þeirra sem hlusta á metall með því að reyna að syngja eithvað töff. Black Sabbath er Bare Old School hard rock
Surreal lame man surreal. Þér hefur tekist að byggja leiðindi þessarar hljómsveitar enn meir. Veit ekki hvernig þú fórst að því en.. *klapp* *klapp* fyrir þér herra minn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..