1. Fjandinn hafi þetta fjökkin fjölvítis fjöltenig! Virkar aldrei og ef það virkar, þar sem það virkar aldrei, þá virkar það í tíu mínútur Í MESTA LAGI og svo búmm… *redial in 30 seconds… 29…28…* BLEH!!! Langar til að taka þetta drasl módem og fleygja því í sjóinn but noooo… foreldrarnir segja nei við öllu öðru en fjöltenginu þar sem það er svo GOTT!?

*væl*

2.og já ég ætla líka að nöldra yfir því enn og aftur þegar fólk misskilur orðasambandið “kaffi með mjólk”. “kaffi með mjólk” er EKKI “mjólk með kaffi” eins og sumir halda!

3.og svo vil ég nöldra yfir því að ég svaf ekkert í nótt, það barkar í öxlunum mínum, bakinu, úlnliðunum, ég er með harðsperrur í ristinni (hvernig í ósköpunum er það hægt?) og í einhverjum fáránlegum vöðva hjá öxlinni og bakinu og allstaðar (urg… styrktaræfingar!!!) og í lærunum líka! Samt teygði ég eins og fáviti í gær!

4.Og svo er heldur aldrei neitt til í mötuneytinu nema það sama… aftur… og aftur… og rándýrt! Hár í matnum og alles! Og ég hata nesti! nesti er viðbjóður!

5.Svo er ég líka búin að týna hlaupaskónum mínum og ég þarf að fara út að hlaupa á eftir og ámorgun og á laugardaginn…

6. Ég má ekki skrifa “heimspekilega ritgerð um það hvað ótti er afstæður” þegar efnið er “hvað ég óttast mest” og svo má ég heldur ekki gera langar samræður með tilfinningalegum innblástri ef ég geri sögu!

7. Ég náði að klúða 3x3 og gerði óvart 3+3 þegar ég átti að finna 3x3xpi… urg.. týpískt! (og bessi ekki stríða mér!!! systir mín fékk hærra en þú á jólaprófunum8-)…)

8. ég þarf að læra mikið í ensku og ég hef engan tíma til þess!!! Klára svaka lesskilning þegar ég mun ekki fá hvíld fyrr en um átta leitið í kvöld…

9. Ég er svöng og það er lítið til að borða og systir mín er ekki heima svo að ég get ekki rænt kortinu hennar og farið út í búð að kaupa í matinn.

10. IBIZA EJAY MÁ DEYJA!!!

úff… LOKSINS!!! æi… skóli aftur :(