Hér á eftir eru 4 spurningar. Þær eru í gátuformi og ef þú getur svarað þeim öllum rétt þá mun ég senda þér einkaskilaboð með svari og hvað það þýðir að þú gast svarað þeim öllum rétt …

Reyndu og sjáðu hvort þú ert snillingur – meðaljón eða bara unglingur sem hugsar og framkvæmir samkvæmt hugarfari og skyndihugdettum þeirra sem ekki hafa eytt lífinu á skólabekk!
Mundu að ef þér tekst að svara öllum 4 rétt þá mun ég senda þér einkaskilaboð/privat-msg! …

Spurning/gáta númer 1.
Hvernig getur þú komið gíraffa inn í ískáp?

Spurning/gáta númer 2.
Hvernig getur þú komið fíl inn í ískáp?

Spurning/gáta númer 3.
Konungur Ljónanna boðaði til almenns fundar meðal dýranna og skipaði öllum dýrum jarðar að koma til fundarinns – öll komu nema eitt þeirra. Hvaða dýr kom ekki á fundinn?

Og lokaspurning/gáta númer 4.
Þú kemur að risastórri Á.
Áin er þekkt fyrir að þar lifa krókadílar og það mikið af þeim. Þú verður að komast yfir en hefur engan bát. Hvernig kemstu yfir ánna?

Munið að ef þið getið svarað ÖLLUM 4 rétt þá mun ég senda ykkur privat msg með hrósi og upplýsingum um það hvað snilligáfa þín þýðir.

Einnig vil ég taka það fram að 90% af vel lærðu háskólalærðu fólki í úrtaki vestan hafs svaraði öllum gátunum vitlaust – en – mjög margir í framhalds- og barna skólum gátu svarað frá 1 – 4 rétt.

Kveðja:
Tigercop sem gat ekki svarað öllum rétt .. grrr!