ég er fuc****** veik geggt pirrandi, búin að vera veik síðan á fimmtudaginn seinasta! og ekki getað mætt í skólan allan þennan tíma enda lípur mér eins og ég sé orðin heimsk en ég held að ég sé búin að setja met! ég hef náð að kafnba næstum því 10 sinnum á þessum veikinda tíma mínum síðan vakna ég alltaf klukkan svona 3,4, eða 5 og þarf að fá mér vatn svo hósta ég allveg rækilega (næ að vekja örugglega næstum alla í húsinu ) og síðan fer ég aftur að sofa vakna kannski aftur um 7 þá er það bara sama sagan nema þá eru flestir vaknaðir (ef að það er virkur dagur)síðan tek ég verkjatöflu og kannski um hádegi hóstasaft síðan lætur mamma mig núna alltaf fá svona grænar eða brúnar pillar (ojjj) það eru ógeðslegar (hóst)(hóst)svo er ekkert annað að ger a en að hreyfa sig lítið því ða annrs fæ ég geggt mikin hausverk eða þá mér líður eins og ég þurfi að gubba þannig ða ég bíð í smá síðan fer ég fram kveikji á wsjónvarpinu tek allar fjasteringarnar og síman (gsm-in líka) tek hundin uppí sófa til mín og fer síðan að horfa á sjónvarpið eða í tölvuna eða hreinlega glápa út í loftið!!!!!! er að hreinalega alltaf að deyja í maganum eða þá í hausnum.
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D