jamm hérna er nöldurlistinn minn en ekki í neinni sérstakri röð, og það er margt annað sem pirrar mig annað en þetta er svona sem ég man helst eftir, en hérna byrjar hann:


1. Sleikjur

2. Fólk sem þarf alltaf að toppa ALLT sem maður segir, annað hvort með því að ljúga eða ýkja eða hvað sem er.

3. Svartýnt fólk sem þarf alltaf að segja hvað þetta er fáránlegt og hvað þetta er leiðinlegt og vill alltaf bara gera ekki neitt, segir alltaf ja þú ræður.

4. Búðareigendur og afgreiðslufólk sem lítur niður á 12-14 ára krakka og halda alltaf að þau séu að fara að stela og fylgjast endalaust með því.

5. Kennarar sem trúa alltaf öðrum kennurum um það sem gerðist og segja að allri kennarar hafi alltaf rétt fyrir sér, vilja ekki einu sinni spurja krakkana hvað þeim finnst og hvernig þau sáu eitthvað ákveðið atvik.

6. Þegar kennarar spyrja: TIL HVERS GANGIÐI EIGINLEGA Í SKÓLA, uuu? afhverju?

7. þegar fólk er að reka a´eftir manni og maður segir já bíddu aðeins og það svarar með því að segja já ég er ekki að fara neitt

8. klöguskjóður sem þurfa alltaf að segja allt til kennara og þannig og þeim er alltaf trúað og svo ef maður ætlar að hefna sín og klaga þær þá er manni ekki trúað og eitthvað þannig.

9. Alvarlega þrjóskt fólk, hef ekkert á móti þrjósku fólki, er það sjálfur pínu en alvarlega þrjóskt fólk er böggandi.

10. Freka betlara, okei ég bý hérna í belgíu og ég hendi stundum peninga til fátæks fólk, og stundum er maður annaðhvort ekki með pening, eða vill það ekki, svo koma þeir bara á eftir manni og bulal á frönsku ogef maður fer og kaupir sér vöfflu eða gefur -ðru fólki pening sem er að syngja eða spila eða eitthvað penning þá fer það bara að manni og bulalr eitthvað ennþá meira
SUuup