Ég þoli ekki helvítis kommadjöfla. Og ég hata stefnuna hjá Vinstri-grænum og þeim þarna hinumegin um að jafnari laun ættu að vera og hærri skattar hjá ríku fólki og eitthvað svoleiðs. Og kalla svo þá stefnu jafnréttisstefnu?! Afhverju í andskotanum á það að bitna á mér ef ég er ríkur og nógu gáfaður til að stofna sniðugt fyritæki. Þessi heimskulega stefna gegnur út á það að allir verði jafn fátækir. Bara svona fólk eins og Steingrímur J. Sigfússon sem er biturt því það var ekki nógu ákveðið og gáfað til þess að verða ríkt. Og kennarar líka. Ok, hef ekkert á móti kennurum en andskotinn hafi það, þeir vissu alveg að það eru skítalaun í þessu starfi áður en þeir byrjuðu, svo fara þau að kvarta og fara í bullandi afneitun. Og líka þessi formaður eða forsvarsmaður kennarasambandsins sem kom alltaf í sjónvarpinu í kennaradeilunni. Hvað er að? Þetta er eins og að senda 3 ára barn sem er nýbúið að skíta upp á bak til að berjast fyrir jafnrétti kynjana?? Barnið veit ekki hvað það heitir ennþá. Og ég efast um að þessi formaður viti það heldur. Auðvitað setur maður einhvern gáfaðan og útsjónasaman sem talsmann ekki einhvern með greindavísitölu í mínus.
Ok, feministar. Annað dæmi um fólk í afneitunum og með ranghugsanir. Fyrir einu ári eða tvem fór ég á femin.is og fór á spjallið. Ein konan þar sagðist hafa sofið hjá manni sem hún vissi að væri giftur og konan hans hafi fattað leynikynnin og hafi ráðist á hjákonuna. Svo spyr hjákonan: “Afhverju?”. Og ég sé konur svara þarna af fullum hálsi: “Þessi maður er bara skíthæll þú ert í fullum rétti!” eða “þessi kona er bara ljót og heimsk”. Eða einhverja svoleiðis þvælu og ég sendi inn svar þar sem ég sagði, að hún hafi komið sér í þetta og ætti þetta skilið. Og skírði mig “Karlmaður”, heyrðu, koma ekki allar konurnar þarna og fara í einhverja ótrúlegustu afneitun sem ég hef séð. Ein sagði “Þú veist ekkert um þetta, þú ert bara með lítið typpi og ljótur fyrst þú kallar þig karlmann. Kveðja Sól fullkomnasta með flottan rass”. Ég þori að veðja aleigu minni að þessi kona sé einstæð, í stærri kantinum og með a.m.k. 2 börn ein. Svona héldu svörin áfram að koma. Þú ert bara ljótur og ég er ógeðslega falleg, og það tengdist náttúrlega ekkert málinu, ég sagði ekkert um útlit mitt eða neitt um mig. Sumir feministar eru í lagi. Eða allir sem eru ekki men-hating-yeararoundperiodhaving-skanks.
Ég nenni ekki að skrifa meira núna en það var fínt að koma þessu út svona fyrir jólin.