Svaraðu þessu.

“Er ekki hægt að hafa skoðanir án þess að hafa fordóma ? Það eru amrgir samkynhneigðir einstaklingar sem að styðja ekki hjónabönd samkynhneigðra, eru þau með fordóma gegn samkynhneigðum ?”


Ef þetta er svarið við spurningunni um hvers vegna þú styður stefnu bush gegn samkynhneigðum, þá vil ég benda þér á að ég hef skitið betri svörum. Og sturtað þeim í kjölfarið.


“Ég vil að það sé löglegt að vera í fjölkvæni á Íslandi samkvæmt minni trú, er það mannréttindarbrot að banna mér það ?”

Útúrsnúningur púnktur is?


“Af hverju þá ekki að ráðast á Kuwait ? Hefðu getað fengið gróða strax í stað þess að bíða nokkra áratugi eins og með Írak.”

Gee, hversvegna ætli þeir bombi ekki kúveit? kannski vegna þess að kúveit er ekkert nema litla ameríka? Það eru fleiri McDonalds staðir í höfuðborg kúveit en í meðal amerískri stórborg. Það var sérstakt segment í 60 minutes um þetta fucked up litla land, eina landið á þessu svæði þar sem allir krakkarnir ganga í tommy hilfigergöllum mönsjandi micky d's með túrbaninn á hausnum. Og ekki kalla það frelsi, þetter hóruskapur.


“Bandaríkjamenn verða heppnir ef að þeir geta borgað helminginn af kostnað stríðsins með olíugróðanum.”

'ubbasí, einhver virðist hafa gleymt að segja þeim það. Skuggi, hringdí þá og láttu þá vita. Eða gæti það verið að sitjandi forseta sé alveg sama, og sé í raun bara að maka eiginn krók, og hinna í “The 1 % nation”? Þú veist, þeirra sem græða milljónir á milljónir ofan þökk sé efnahagsstefnu bush meðan almúginn blæðir.


“En málið er að olía Íraks mun ekki geta gert það á næstu áratugunum.

Vetni gæti jafnvel verið orðinn algengur orkugjafi þegar það er loksins komið í gegn.”

Dómari! Getgátur! Og eiginlega bara hreint rugl!

“Bush er síðasta von heimsins.”

Og Kárahnjúkavirkjun verður stífluð með heimsins stærsta túrtappa thank jú verrí möts.
Nei nei.. Bush er síðasta von heimsins… um að loksins fá að upplifa almennilegan terror eins og hann gerist bestur í Hollívúdd!


“Óþarfi að kalla mig fífl fyrir að hafa aðra skoðun….”

Þú ert fífl, því þú ert fífl. Og skoðanir þínar eru fíflalegar. Því dreg ég þá rökstuddu ályktun að þú sért fífl. Ef ég æti börn á hverjum degi í morgunmat og skeindi mér síðan á gaddavír þá myndu flestir telja mig geðveikan. En ekki Skuggi, neibb. Bara þó að meirihlutinn telji það vera fökkin cócópöffskreisí að éta börn, þá þýðir það ekki að það sé rétt! því ætlar Skuggi að mæla með barnaáti, því meirihlutinn er heimskur. Eða svo segja þeir. Er þetta eitthver minnihlutahópakomplex?

“Af hverju eru þá færri hryðjuverk í heiminum í dag en árið 2001 ?”
Rugl. Findu tölur og sýndu fram á það. Ég hlusta.



"[a]Skoðanir Kerrys eru bara djók.

Hann hefur á mjög stuttu tímabili sagt að það eigi að auka hermenn í Írak og kostnaðinn líka. Og svo gagnrýnt Bush fyrir að eyða of miklum peningum í Írak. Ég sem er 19 ára og ekki í pólitík myndi ekki vera svo heimskur að klúðra þessu svona illa.“

a) Rétt. Það er ekki gaman að vera kani og þurfa að velja á milli þessa guntoting hálfvita sem þegar hefur sýnt fram á að hann hyglir þeim sem standa honum næst (og nei það er ekki ameríska þjóðin,), er skítsama um allar efndir, metur mannslíf einskis og mannréttindi minna, er lyginn og hefur aldrei gert nokkurn skapaðan hlut sem ætti að sýna að hann geymi nokkurn manndóm.
Eða Kerry, sem virðist ekki geta myndað sér skoðun þó hún væri heftuð á ennið á honum. Hvernig Demókratarnir grófu upp þetta lík til þess að fara fyrir flokknum, það skil ég ekki.
Hann má þó eiga það að hann fór aldrei undan því að hann mótmælti Víetnam stríðinu eftir að hann kom heim, og er hann meiri maður fyrir.

”Stríð getur virkað bara mjög vel til þess að koma á friði.“
Jebb, það er til lítils að berjast þegar maður hefur máð út andstæðinginn. Spyrðu bara Japan ca '45.

”Ég get lofað þér því að margir útlendingar myndu sjá það strax á svari þínu að þú sért Evrópubúi," [OG GUÐI SÉ LOF FYRIR ÞAÐ!]
“ skrýtið hvað við segjum þetta oft þó að stríð hafi bjargað okkur fyrir nokkrum áratugum. Vá hvað við gleymum fljótt.”

Mér finnst þetta svar þitt svo rosalega litað af ameríska “If it wusn't for us you'd all be speakin' German!” svarinu sem kanar á spjallrásum sveifla um sig. Gæti verið að þú hafir pikkað þetta upp þaðan?


“Fólk spyr alltaf ”Af hverju Írak en ekki annað land ?“. Þar sem mörg önnur lönd hafa slæma einræðisherra.

En ég segi… Af hverju EKKI Írak ?”

Tja, t.d. á þessum tíma sem að hugmyndin kom upp með að bomba írak, þá voru Norður Kóreumenn að hafa sig extra mikið í frammi. Þú manst kannski, “öxulveldi hins ílla” og svona? Kim Jong Il & hans Crazy Band of Coo Coos hafa ekki farið neitt betur með sína þjóð, og ef eitthvað er þá enn verr. Kúgun er alger og skoðanafrelsi er ekkert. Fyrir utan það að það er VITAÐ MEÐ VISSU að þeir hafa kjarnavopn! Fullt af þeim! Loooooooads'o'bombs! Weapons of Mass Destruction all over the place!
En… enginn olía… Ekki einu sinni ópíumvalmúi eins og í afghanistan.
* Írak hefur möguleika á því að verða eitt af ríkustu löndum heims, ef það hefði ekki verið fyrir viðskiptabannið. Vandamálið var bara einræðisherrann…. Ekki er hægt að segja þetta um mörg önnur lönd með einræðisherra.


“* Saddam Hussein hefur ráðist á nágrannaríki, þetta er ekki hægt að segja um alla einræðisherra.”
Ekki alla, en 95% þeirra. Meðal annars Bandaríkjaforseta (sem hafa ráðist á mexíkó og kanada, fyrir utan næstum alla suður-ameríku að einhverju marki)

“* Írak og heimurinn græða á því efnahagslega að olía sé seld frá landinu. Einnig geta Bandaríkjamenn fengið til baka eitthvað af kostnaðinum við stríðið sem að er gífurlegur og tekur nokkra áratugi að borga með þessum gróða af olíuviðskiptum.”

Einhvern veginn grunar mig að olíufatið eigi ekki eftir að lækka við þetta, sérstaklega þar sem verðið flaug upp um leið og bandaríkjamenn lýstu yfir “sigri” í írak.

“* George Bush eldri hóf stríðið og sveik Íraka með því að fara ekki alla leið. Írakar áttu þessa frelsun inni hjá Bandaríkjamönnum!”

Bandaríkjamenn komu náttúrulega líka hingað í seinna stríði. Er ekki kominn tími á að þeir komi aftur, fylli bílskúrinn þinn af þessum 320 tonnum af sprengiefnum sem þeir týndu og bombi þig héðan og aftur til Oz þaðan sem þú komst tinkall?


“* Saddam Hussein ber beina ábyrgð á dauða milljón+ manna.”

Og Bush virðist ætla reyna að toppa strákinn!