Sko..
Ég á “bestu” vinkonu sem eg gæti hugsað mer.. og eg kalla hana bara I….
Eitt sinna… þegar við vorum að bíða eftir fótboltaæfingu.. byrjuðu eg og einn strakur saman .. sem eg kalla bara… J…
J var i 10. bekk
I var einu sinni með J og hun var geðveikt hrifin af honum… en eg helt að þð væri allt i lagi nuna þvi hun væri með öðrum sem eg kalla B… svo stuttu seinna fórum við i skolaferðalag.. 7 - 10 bekkur.. og Það átti að vera geðveikt gamna;););).. En það brayttist..:(:(
Við þurftum að byrja á þvi að labba i 5 klukkutima eða svo.. fyrst voru eg og J alltaf saman.. en svo fór hann til I og þau voru eiggað að tala saman.. svo i rútuni satu þau saman,… mer leið geðveikt illa… og eiggað……
svo um hvöldið voru þau bara eigað að knúast og kyssast.. eg bara for og var með vinum minum.. eða sonna eg reyndi að vera geðveikt happýýýý.. en það heeppnaðist ekki…:S:S:S.. svo um hvöldið voru þau eiggað að knúsast.. og eg var fyrst hja vini minum og vinkonu og for svo annað.. og for að “sofa”… en um daginn hafði eg talað við B og honum leið svo illa…. En svo um mánudaginn.. hættu I og J saman og I og B btrjuðu saman….. Hvasða anskotasnt tilgángur var að þessu!!!!!!!!
En svo byrjaði eg með öðrum sem eg kalla N og við vorum buinn að vera saman i þonokkurn tima… og hann sagði mer upp á MSN.. er eiggað að mer eða.. mer leið hörmulega.. en sem betur fer erum við bestu vinir nuna….:) En þegar ég og N vorum saman þá var I alltaf að reyna við hann.. mer fannst það nu frekar pirrandi og bað hana um að hætta.. en hun gerði það ekki:( .. svo einn daginn efir party´heima hja honum ( eg var þar sko) svar hun með 10 fokking sogbletti á brjóstinu eftir hann……. Eg var svo reið… váá… en svo var eg að heira að hun hafi alltaf verið að vsegja honum.. ( þegar eg var ekki við ) að hun elskaði hann og væri geðveikt hrifin af honum….
Er hún sannur vinur.. að særa mig sonna oft….????
Meyjan;Þ