Ég er sjúkt pirraður sem stendur er byrjaður að öskra bara ef ég vel vitlaust lag á helvítis tölvunni!!! byrja bara á númera lista…


1. ég er með fokking 600 ný lög inná tölvunni sem eru að bíða eftir að komast inná iPodinn minnn en NEI það neitast allt að fara inná ástæða kemur í nöldri 2.

2. Það er útaf þessu windows crappi hefði aldrei átt að ná í þetta update hvað var ég að hugsa kemur inná tölvunna windows firewall og eyðileggur helminginn af öllu sem ég á!
- útaf þessu get ég ekki spilað tölvuleiki til að geta styrr mér stundir
- útaf þessu er scrollið hjá manni í fokki þannig að í staðinn fyrir að taka einn bita í einu tekur hún hálfa síðuna!
- ég get ekki haft bíómyndir þætti eða neitt annað sem smáís er að kæra mann fyrir í neinu stærra en 50% size án þess að það í fokki eins og scrollið!

3. ég fékk hund! heppin ég not þetta er labrador og þarf því mikla hreyfingu á tvo ketti fyrir skil ekkert í þessu og hann er fullvaxin! ekkert gaman að eiga fullvaxin hund
- þarf að taka hann út alla daga allan tíman því mamma og pabbi eru alltaf í vinnuni.
- hef ekki tíma í félagslíf mitt útaf honum.
- hann eyðileggur allt búin að eyðileggja einu skóna mína (er ekki fátækur bara sé ekki pointið í að eiga meira en eitt par fyrr en núna)

4. Á engan pening í þar seinustu viku vann ég mér inn fyrir 15.000 kalli en mamma er of “upptekin” til að færa peninginn yfir!!!

5. Sem stendur er það eina sem hægt er að nota þessa 160.000 kr. tölvu í (bara talvan ekki skjárin og hitt tekið inní) er að hlusta á tónlist og msn messenger þar sem allar leiðinlegi böggandi stelpurnar koam tala við mann “hæj, hva seirru, nú?,” og bjóða mér svo á svona fjöldagelgj spjall þar sem þær eru “gvuð hvað nýji maskarinn fer þér vel” ég meina getiði ekki gert eitthvað annað en að minnka bókstafsfjöldan í orðunum!

6. Verkfall ok ég viðurkenni að mér finnst gaman í skólanum en ekki í fögunum aðalega því þar hittir maður vinina og segjum brandara og tölum kaldhæðnislega við ljóskurnar kem með einn gullmola sem ég mun muna lengi eftir

- ljóska : “er bað í afríku?” ég : “nei en við söfnum öllu regnvatni í stóran bala þegar rignir og böðum okkur síðan í því” ljóska : “er það?” ég : “nei…” ljóska “ó”

P.S. hún spurði mig að þessari spurningu því ég bjó einu sinni í Afríku…