Það sem ég vill byrja á að segja að ég fékk mér internet frá Orkuveitunni í lok árið 2003 semsagt í desember ´þá undirritaðist sona samningur 1 árs samningur .. en gallin er að það er ekkert annað en búið að vera leiðindi með þessa tengingu = Raflínu. þúst maður er að spila eve allveg í svaka fýling, en nei nei disconnectast allt internetið hja mer og virkar ekkert næsta hálfítman þúst, hvað á maður að ganga langt til þess að fá smá athygli til þess að þessir hálvitar þarna uppfrá drulla sér til þess að finna ráð á þessum vanda, ættu ekki að vera selja eitthvað sem veldur bara óþægindum og pirringi, hjá viðskipta vinum.´ ef einhver hérna hefur lent í sama vandamáli endilega svarið þessu og já tjáið reiði ykkar um þetta, amk þetta er bara orðið pirrandi. maður þurfti að fá nýtt modem á timabili afþví hitt bilaði semsagt sem ég fékk fyrst frá þeim. þúst HVERSU LÉLEG ÞJÓNUSTUA!!!!!!!!!:/.. eiga bara að fara á hausinn sona menn ef þeir geta ekki gert einn hlut rétt.. veit að þetta er ekkert súper flott skrifað hjá mér þetta nöldur en í von um að einhver skilji mig

Kv
MJÖG PIRRAÐUR GAUR