Það er endalaust pirrandi hva fólk herna á huga.is er alltaf að gera útá stafsentingu annara og segja t.d “farðu að læra islensku og málfræði” haldið þig að einhver hafi farið að sökkva ser i stafsetninga bækur eftir að einhver sagði slik við þan aðila???? Þetta er bara svo fáranlegt. Ég hef stundað nokkur erlend forum, þar hef eg aldrei seð fólk pirra sig á stafsetningu annara, þótt eg viti að eg hafi gert/séð margar stafsetningar villur þar, fólk er bara ekkert að pirra sig á þeim eða gera útá þær, því það getur ekki svarað spurninguni sem sá sem skrifaði greinina,korkin spurði að. Eins í korkinu hérna á undan er JReykdal ð gera útá stafsetninga villur gonnie, gaur skiluru ekki hvað hann freaking skrifaði? hvers vegna ertu að snúa út úr þessari spurningu sem gonnie spurði? Þetta er bara barnalegt og þetta skemmir greinina og korkin.

Hættið þessum stafsetninga villu væli, það hjálpar engum. Eins og ég, ég fekk 6 i stafsetningu i seinnasta stafsetninga prófi, eg þarf enga dorky hugara til að segja mer að eg se lelegur i stafsetningu.

Ég held að þeir sem eru lélegir i stafsetningu skrifi síður greinar því eina sem þeir eiga eftir að fá er skítköst, “lærðu stafsetningu og málfræði lúði!!!!”. Þar með eru þið að loka á fólk sem vill taka þátt í þessu samfélagi og bara gefa skit í það.

Leyfum þeim sem minna meiga sig taka þátt í þessu samfélagi!!!!