ok… ég ætla hérna að koma með mitt álit á málinu. Jæja þessi samtök sem standa fyrir þessu eru alls ekki að spá í hvað þau eru að gera. Ok ég þau eru að standa fyrir sínum rétti en þau gera sér ekki grein fyrir að þau eru sjálf búin að brjóta stórlega á rétti annars fólks… málið er bara að rétturinn sem þau brjóta varðar ekki við lög… heldur bara siðferði.

Þessi er réttur sem ég tala um er að allir menn geti hlustað á tónlist, horft á bíómyndir og allt það, en ekki bara þeir sem eru með þikku veskin. Það vill bara svo til að.. tjah… seigjum 80-90% af þeim sem ná í ólöglegt efni á netinu eru fátækir unglingar sem tíma ekki að kaupa alla tónlistina og tölvuleikina og bíómyndirnar, sjálfur er ég einn af þeim. Og ég hef alltaf keipt disk sem mér finnst vera þess virði… með uppáhalds hljómsveitonum mínum.

Önnur staðreynd er að minni-bransa íslensk tónlist um stór tapa á þessu því að það kaupir enginn disk sem að hann kannast ekkert við… þessvegna nær maður í hann á netinu fyrst til þess að tékka á honum. OK það er hægt að hlusta stundum á diska í búðinni en það getur verið vesen. Já ok… og þá eru sumir sem hugsa þannig að þegar að hann á diskinn í tölvunni, hversvegna að fara þá að eyða 2.500 kr. í hann?? Skoðum svo stöðuna ef að diskurinn kaostaði frá 500 - 1000 kr. Soldið önnur staða er það ekki? Þá mundi fólk seigja: “þetta er ekkert mikið” og fara að kaupa diskinn!

Mér sýnist skífan hvort sem er ætla að fara að tapa ekkert sm´á þessu hvort sem er og það er bara ágætis mál… þó að það sé satt að þeir standi ekkert að þessu einir. Ég legg til að það fái sér allir eina góða ferð í Skífuna og velji sér svona tíu diska og biðja um að fá að hlusta á þá og ef að starfsmennirnir fara eithvað að væla þá rífst þú bara og skammast um að þú eigir rétt á að fá að hlusta á diskinn áður en þú kaupir!
————————————————