ég er að hugsa um að fá mér tattoo, en hvar á ég að gera það, ég er að pæla hver gerir það best? því það eru nú sumir sem svindla á manni eða gera það ílla þið skiljið.
jú ég trúi á djöfullin og er búinn að skera djöflakrossinn á mig, það er GEGGJAÐ flott, og svo núna ætla ég að fá djöfullinn á kynnina og 666. :P nei ég er ekki einn af þeim kallinn :)
Eg myndi ekki fá mér hjá tattoo og scart, bara fíla þá ekki
JP Tattoo hjá honum Fjölni fer rosalega eftir hvernig þú hittir á hann ef þú veist hvað ég meina, hann er rosalega klár oftast :/
Ef þú villt gott tattoo, þá ferðu í JP Tattoo á laugadegi, því að Jón Páll sem startaði JP tattoo er að vinna allavega annan hvern laugardag. Hann er án efa besti tattooari á íslandi. Hann er ekki búinn að hafa mikinn tíma í tattoo af því að hann er búinn að vera teikna fyrir Tölvuleikinn EVE.
það eru nú nokkrir góðir í boði með sanngjörn verð, en þú getur allavega gleymt Fjölni, því hann er alveg búinn að missa það. En þetta er einungis mitt álit, byggt á minni reynslu og annarra af honum.
hæ, ég fékk mer mitt tattoo á tattoo-stofunni: Tattoo og skart, þar var það gert mjög vel, og stofan var mjög snirtileg, ég fékk mér lítið kínatákn og það kostaði bara 5000 kr.
Ég ráðlegg þér, að fáir þér húðflúr eftir nokkur ár, þegar líkaminn er nánast hættur að vaxa og breyt- ast. Maður hefur séð húðflúr unglinga afmyndast í einhvern viðbjóð, eftir nokkurra ára vöxt.
(Ertu ekki annars 15 ára eins og stendur í upplýs- ingaglugganum?)
Tattoo og skart er málið, bróðir minn fékk sér Þórshamar þarna fyrir ca. ári. Tattoo og skart er á horninu ská á móti hjá Lögreglustöðinni í RVK, þeas. ef þú kemur frá Hlemm og hjá Lögreglustöðinni og þá sérðu þetta.
Góð (stolin) hugmynd: Hugsaðu sjálfan þig fyrir 10 árum. Þú varst hálfviti. Hefðiru teiknað eitthvað á þig þá myndiru í dag hugsa: “djöfull var ég mikill hálfviti”. Point being: Þú ert hálfviti, en það mun taka þig 10 ár að fatta það. :)
það er soldið annað að vera ánægður með sjálfan sig og fá tattoo sem einkenna persónuleikan en að fá sér tattoo til að vera “cool” og vera lítill í sér :) þess vegna sjá sumir eftir því að fá tattoo! ég er amk með rosalega gott sjálfsálit þannig að þetta ætti ekki að skaða
Alveg sammála. Algjör skin-list. A.m.k. ef þú varst að tala um skin sem forskeyti fyrir gervi, eins og í skinheilagur, eða skinlöpp. Gervilist. Skinnlist/húðlist er þetta hinsvegar tæpast.
Samála með sverrir var að fá mér eitt núna fyrir nokkrum dögum. Það þýðir ekkert lengur að reyna að treysta á Jp tattó. Alltof óáræðanlegir. Gagnslaust að panta tíma. Tattó og skart og sverrir í kóp. Eru einu staðirnir sem ég mæli með
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..