Þessi færsla mín á að vera prump og ekkert annað en skítur yfir alla þess öfga feminista sem lifa gjörsamlega á því að bragða á tippum og hrauna síðan yfir karlmennina að þeir séu ekkert betri en við. Í alvöru talað. Konur þær eru að skíta á sig í fótbolta, körfubolta, handbolta og öllum þessum íþróttum. Konur eiga hreinlega ekki að vera bifvélavirkjar, vélstjórar, rútubílstjórar eða vörubílstjórar. Fyrir minn smekk þá finnst mér ekkert afskaplega fallegt að sjá órakaða kerlingu í hlýrabol keyrandi um á valtara, stíga út með sígarettu á bakvið eyrað og prumpa síðan í dós. Ok, kannski er ég að ýkja þetta aðeins en í guðanna bænum konur. HÆTTIÐI AÐ VÆLA!

Karlmenn eru betri en við í fótbolta, handbolta og öllu þessu. Miðað við karlmennina erum við lélegri en það getur vel verið að konur séu að gera það gott útí heimi MIÐAÐ við AÐRA KVENNMENN. Ástæðan fyrir því konur mínar, að karlmennirnir eru að fá betri og hærri laun er einfaldlega sú að þeir vinna meira og vinna ef ekki betur en þið. Ég er sjálf kona, eða stelpa, og ég hlífi mér mjög gjarnan við því að þurfa að standa upp og fara að gera e-ð. Ég geri það samt mjög oft og tel mig afskaplega duglega. Þessir öfgafeministar eru ekkert annað en konur sem geta ekki sætt sig við sjálfan sig og hvað með það þótt karlmenn séu betri. SÆTTIÐ YKKUR VIÐ ÞAÐ!

Karlmenn eru sterkara kynið á flestum sviðum en ég meina hey! Við eldum, lesum, erum gjarna sterkari í skóla, og kommon, við fæðum þessa “fávita” í heiminn! Hættiði nú þessu blaðri og sættið ykkur við að vera konur og fariði nú að reyna við þessa anskota!!
Eins manns rusl er annars manns fjársjóður…